Địa chỉ sửa chữa điện thoại lg g pro

Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Android trong tầm giá thời gian 7 triệu đồng, LG Optimus L9 có khả năng là một lựa chọn tốt, đặc biệt là nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy để lướt web hàng ngày.
HTC Desire 816 là phablet mới của hãng smartphone Đài Loan. Điện thoại vừa được bán ra thị trường việt nam với giá 8,5 triệu đồng, rẻ hơn một tí so với sản phẩm cạnh tranh Xperia T2 Z Ultra của Sony.

Các cấu hình căn bản của HTC Desire 816 gồm màn hình lớn 5.5 inch kích thước HD, bộ vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ xung nhịp 1.6GHz, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, camera 13MP phía sau và 5MP, pin 2600 mAh, nền móng Android 4.4.2 và giao diện người sử dụng Sense 6.0 hiện đại của HTC hiện tại. Với mức giá bán 8,49 triệu đồng, có khả năng thấy hãng smartphone Đài Loan đã có sự thay thế đổi trong việc định giá sản phẩm đối với chiếc Desire 816 ở mức phù hợp hơn, chứ không “trên trời” như các sản phẩm trước đó.

Tuần trước, VnReview đã có bài trên tay Desire 816 và bài đánh chi phí hôm nay sẽ cập các thông tin chi tiết hơn sau trong khi trung tâm có thời gian thử nghiệm smartphone kỹ càng hơn. Sản phẩm được dùng trong bài đánh giá này là điện thoại chính hãng lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile, nơi đang bán Desire 816 rẻ hơn giá công bố của HTC gần 900.000 đồng.

Thay màn hình Sony Z2

HTC Desire 816 có kích thước 156,6 x 78,74 x 8 mm và nặng 165 gam, nhỏ gọn và nhẹ hơn một tí so với Sony Xperia T2 Z Ultra (165,2 x 8,3,8 x 7,65mm và 172 gam), một đối thủ ở phân khúc phablet tầm trung.

Thiết kế của Desire 816 kế thừa một số nét từ sản phẩm cao cấp HTC One M8, đó là các góc bo tròn mềm mại và hình thức ở phía mặt trước. Viền quanh smartphone phía sau cũng được bo nhẹ khiến cho việc cầm trên tay dễ dàng và thoải mái hơn dù đây là điện thoại cỡ lớn.

Là sản phẩm tầm trung, Desire 816 không được nhà cung cấp Đài Loan trang bị vỏ nhôm nguyên khối cao cấp như HTC One M8. Thế nhưng chất liệu nhựa polycarbonate cùng với design vỏ liền và ốp sát vào khung máy đã giúp cho Desire 816 tạo được cảm giác khá chắc tay khi cầm, không bị ọp ẹp ở khu vực nào trên vỏ máy.

Điểm hạn chế lớn trong thiết kế của máy này là bề mặt vỏ mặt sau bóng, dễ bám vân tay, trơn tay và có cảm giác dễ xước nếu thẳng băng để điện thoại trên bề mặt cứng. Tuy thế, sự cố trơn tay đã được HTC khắc chế sử dụng giải pháp sử dụng tất cả viền xung quanh điện thoại là nhựa bề mặt nhám, hỗ trợ điện thoại cầm bám tay.

Ở phía mặt trước, Desire 816 có camera trước 5MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng cùng các cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng và đèn Led thông báo trong khi điện thoại sạc hoặc có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ. Ba phím màn cảm ứng căn bản Home, Back, Đa nhiệm được đưa lên màn hình cảm ứng nhằm giảm kích thước của máy

Tác giả: us_19_thutran1900