Thay mặt kính cho sony z3 uy tín

Theo trang tin công nghệ màn hình z3 Pocketnow, Sony Xperia S đang được website bán hàng công nghệ Clove của Anh niêm yết giá bán gồm cả thuế VAT là  467,99 bảng, tương đương 720 USD (khoảng 14,5 triệu đồng). Website thay màn hình sony z3 bán hàng này còn cho rằng Sony Xperia S sẽ được thay linh kiện cho sony z3 bán ra thị trường vào tuần đầu tiên của tháng Ba năm nay.

Xperia S đã gây ấn tượng khi ra mắt tại CES 2012 vừa diễn ra ở Las Vegas, Mỹ. Nó được trang bị sức mạnh xử lý mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi kép 1.5 GHz, màn hình 4.3 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel, máy ảnh 12 megapixel và bộ nhớ lưu trữ 32 GB. Nó không mỏng như Motorola Razr hoặc Samsung Galaxy S II nhưng cũng không đến nỗi dày.

Điểm hạn chế của Xperia S là không được cài sẵn Android Ice Cream Sandwich ngay từ khi ra mắt. Thay vào đó, nó sử dụng phiên bản Android 2.3 Gingerbread. Sony cho biết hãng này sẽ cập nhật Ice Cream Sandwich cho Xperia S vào quý 2/2012.

Thay mà hình Sony Xperia Z Ultra
Đến thời khắc hiện tại, Samsung Galaxy vẫn là dòng điện thoại Android thành công . Đương nhiên, áp lực của người dẫn đầu sẽ đem lại nhiều sức ép để đột phá và sáng tạo cho Samsung. Với mỗi dòng sản phẩm, hãng thường đưa vào một số tính năng mới và có ích.

Galaxy S5 là điện thoại cao cấp mới thay màn hình cảm ứng cho sony Z Ultra của Samsung, và nó được tích hợp nhiều tính năng mới như khả năng chống nước, cảm biến vân tay hay máy đo nhịp tim. Bên cạnh đó, hãng nối đưa ra thay màn hình sony Z Ultra những cải tiến liên can đến trải nghiệm dùng như thiết kế nắp lưng điện thoại sony Z Ultra mới đẹp và đỡ bám vân tay, cấu hình mới để bảo đảm hiệu năng cao và nâng cao chất lượng máy ảnh.

Với những cải tiến ở cả phần cứng và phần mềm, liệu Samsung Galaxy S5 có thể tiếp chuyện gây ấn tượng với người dùng, giúp giữ vững vị trí dẫn đầu của Samsung?

Khi so sánh với những nhà sản xuất Apple, HTC hay Sony, Samsung thường bị chê là có thiết kế thiếu sáng tạo, và vật liệu không cao cấp bằng. Tuy nhiên, bù lại cho phần thiếu đẹp mắt thì những chi tiết trong thiết kế của Samsung lại khiến cho việc dùng thoải mái hơn nhiều sản phẩm của các hãng khác. Đó có thể là các góc bo tròn trợ giúp cấn tay, hay viền màn hình tìm mỏng giúp giữ kích tấc hợp lý dù màn hình lớn hơn.

Galaxy S5 vẫn giữ mẫu mã thân thuộc thay thế màn hình z1 trên các điện thoại Samsung, nút Home cứng, nắp lưng bằng nhựa và viền nhựa giả kim loại. Khi so sánh với chiếc Galaxy S4 trước đây, có thể thấy thay màn hình sony z1 có kích thước lớn hơn khá nhiều, dù kích cỡ màn hình chỉ lớn hơn 0,1 inch. Cho nên, cảm giác khi cầm S5 trên tay không được thoải mái bằng thế hệ trước. Tuy nhiên, nếu so với các điện thoại có kích cỡ màn hình tương đương như màn hình điện thoại sony z1 hay Sony Xperia Z2, kích thước của S5 vẫn nhỏ hơn đáng kể

Tác giả: us_19_thutran1900