Đánh giá chất lượng Xiaomi Mi 4 sau 2 tháng sử dụng

– Tiệm năng ổn: Dung lượng pin 3000mAh thay màn hình với màn hình độ phân giải 2K thì chưa thực sự ấn tượng. Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế, dùng G3 xem youtube cùng lúc đó bật wifi và màn hình để thay màn hình lg g pro độ sáng cao hết cỡ thì phần trăm pin tụt rất nhỏ, chỉ 5% trong 30 phút. Lướt web lg g pro liên tiếp đạt 3h50 phút  mới hết pin.
Như vậy có thể thấy LG G3 là siêu phẩm thuộc phâm khúc cao cấp được LG đầu tư hết sức kỹ lưỡng, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các hãng khác như Sony, Samsung, HTC với những sản phẩm cùng tầm giá đã ra trước đó. Nếu có tài chính đủ mạnh hãy sở hữu một em để trải nghiệm siêu phẩm tót vời này nhé.
Tự sướng đang trở thành tính năng tiếp thị quan trọng của các hãng sản xuất smartphone. Sau khi Sony ra chiếc Xperia C3 tầm trung và Nokia (giờ thuộc Microsoft) ra chiếc Lumia 730 cùng nhấn mạnh vào camera trước, Samsung ngay thức thì giới thiệu Galaxy Grand Prime ở tầm giá rưa rứa và cũng sở hữu camera trước 5MP với ống kính góc rộng để chụp ảnh tự sướng.

Điện thoại Xiaomi Mi 4

Galaxy Grand Prime được Xiaomi  bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 với giá ban bố là 4,99 triệu đồng, bằng giá với Lumia 730 và thấp hơn khá nhiều so với Xperia C3 (7 triệu đồng). Chiếc Galaxy Grand Prime Xiaomi Mi 4 chúng tôi sử dụng trong bài đánh giá lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile với giá Mi 4 4,45 triệu đồng, rẻ hơn trên nửa triệu đồng so với giá công bố của hãng.
Là máy có mức giá ở tầm cận trung, Galaxy Grand Prime sở hữu bộ cấu hình tạm đủ cho các nhu cầu thông thường trên smartphone: màn hình 5 inch độ phân giải qHD, bộ vi xử lý Snapdragon lõi tứ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin 2600 mAh, hai camera 8MP phía sau và 5MP phía trước cùng phiên bản hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat khá cập nhật. Điểm nhấn của sản phẩm là camera tự sướng phía trước có độ phân giải 5MP với ống kính góc rộng.

Thiết kế của Galaxy Grand Prime không điểm gì mới lạ. Nó mang mẫu mã và những nét rất đặc trưng của các smartphone Samsung: bo tròn nhẹ ở các góc máy để cầm đỡ cấn tay, có nút Home cứng, thân nhựa, vỏ tháo rời, vành máy bằng chất liệu nhựa giả kim khí giúp sản phẩm trông sáng sủa và bóng bẩy.
Tuy vậy, nguyên tố được đánh giá cao iPhone cũ trong thiết kế của sản phẩm này là cảm giác cầm dễ chịu. Điều này có được là nhờ vào các nhân tố: chiều ngang và độ dày của máy khá iphone 5s cũ nhỏ gọn (72 mm chiều ngang và dày 8,6 mm) so với sản phẩm 5 inch tầm giá thấp, vỏ sau vát ở các mép khiến điện thoại 5S cũ máy nằm gọn trong lòng bàn tay khi cầm.

Tác giả: us_19_thutran1900