Thay màn hình cho samsung note 2 uy tín

Trước tiên ngay tại bài viết thay thế mặt kính này chúng tôi tham vấn cho bạn cụ thể về các trường hợp hỏng liên quan đến màn hình của Galaxy Note 5. Thường nhật hiện với đa số mọi máy bị hỏng màn hình đều rơi vào 2 thay mặt kính note 2 trường hợp hoặc phải thay màn hình full nguyên bộ hoặc phải thay mặt kính cảm ứng. Căn nguyên phân ra hai trường hợp vì mọi máy đều được cấu tạo bởi màn hình hiển thị LCD bên trong, bên ngoài là mặt kính cảm ứng (kính và cảm ứng dán bằng keo chuyên dụng của Samsung không tách rời được). Galaxy Note 5 cũng không ngoại lệ, một số màn hình note 2 dấu hiệu để bạn nhận biết mình đang cần thay sửa bộ phận nào như sau:
– Thay mặt kính cảm ứng: Khi liệt cảm ứng hoặc chết cảm ứng hoặc mặt kính rơi vỡ mà máy vẫn sử dụng bình thường. Trường hợp này chỉ cần thay mặt kính cảm ứng cho Note 5 và mức giá mềm hơn. (Liên can để được báo giá chi tiết)
– Thay màn hình full nguyên bộ: Khi máy của bạn rơi, vỡ màn hình LCD hiển thị sọc đen, rỗ….Khi đó cần thay cả mặt kính, cả màn hình LCD do đó uổng sẽ cao hơn.
thay-mat-kinh-SamSung-galaxy-s5

Khi khách hàng đã xác định rõ bệnh của máy thì mang máy đến trung tâm rà soát và sang sửa. Cụ thể bài viết sẽ đề cập sâu hơn ở thay mặt kính cảm ứng Galaxy Note 5. Các trường hợp khác vui lòng gọi đến hotline:…. Để nhận tư vấn tốt.
Khi đến trung tâm, tại quầy điện thoại note 3 dịch vụ khách hàng quý khách sẽ được tham vấn rõ ràng về quy trình cũng như ghi biên nhận. Tại phòng kỹ thuật quý khách sẽ được tư vấn về vấn đề của thay mặt kính note 3 máy và báo giá. Tại phòng chờ quý khách được tham mưu về mọi vấn đề còn thắc mắc. Chính vì sự chuyên nghiệp thay mặt kính mới cho note 3 này mà chúng tôi ngày một được tin nhiều hơn.

Đến với trọng điểm quý khách sẽ được sửa chữa tốt. Trọng điểm sửa sang điện thoại Thiên Long sau khi công nhận quý khách cần thay mặt kính cảm ứng Galaxy Note 5 do màn hình LCD vẫn bình thường chỉ hỏng mặt kính cảm ứng thì sẽ tiến hành tháo rời máy để thay thế.

Tại đây công nghệ sửa sang của chúng tôi vận dụng dây chuyền máy móc nhập cảng hiện đại. Công nghệ này hiện có duy tại Thiên Long. Với dây chuyền máy ép chân không tự động cùng đội kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm Note 5 sẽ được tu sửa rất chóng vánh.

Với quá trình sửa chữa quý khách hoàn toàn có thể chứng kiến tận mắt nếu muốn. Người thợ sau khi tháo máy Galaxy Note 5 sẽ tách mặt kính, cảm ứng và màn hình để thay thế. Với việc dán keo chúng tôi dùng máy ép keo và lau keo chuyên dụng. Với mặt kính dùng máy ép kính chân không đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Thời kì tu sửa khôn xiết nhanh. Với thay mặt kính cảm ứng thay mặt kính mới cho samsung galaxy s3 5 từ 45 – 60 phút. Quý khách hàng hoàn toàn có thể đợi để lấy máy luôn mà không đề nghị để máy lại qua đêm.Chế độ bảo hành tại trọng tâm điện thay mặt kính galaxy s3 máy Thiên Long rất rõ ràng. Chúng tôi ghi chi tiết phiếu mặt kính s3 bảo hành song song luôn sẵn sàng hỗ trợ khi có vấn đề nảy sinh. Mặt kính Galaxy Note 5 sau thay thế được bảo hành 6 tháng.

Tác giả: us_19_thutran1900