Quy trình thay màn hình lg g pro

Khi cầm smartphone để chụp thực tại thì thay màn hình  cho cảm giác dễ chịu hơn một tí, do lưng điện thoại cong tạo cảm giác cầm bám tay, đó là khi xoay dọc smartphone để chụp “tự sướng”. Trong khi đó phần vỏ nhôm của thay màn hình lg g pro trông rất sành điệu, nhưng vì kích thước và kiểu dáng nên trong khi cầm hơi trơn, dễ rơi. Chế độ tự động điện thoại lg g pro cao cấp ở Z3+ sẽ tự động tiếp nhận biết được hoàn cảnh chụp và đưa ra chế độ phù hợp

Giao diện tính năng camera trên Z3+ khoáng đãng và dễ nắm bắt, do các chế độ chụp đều được tách riêng ra. Hai chế độ chụp chính là tự động cao cấp và thủ công. Chế độ chụp thủ công trên Z3+ cho phép khách hàng can thiệp vào rất nhiều điều chỉnh, cả về độ sáng và màu sắc. Tội lỗi độc vô nhị ở chế độ này là khả năng kéo dài thời gian màn trập để chụp phơi sáng, tuy nhiên với số đông máy thì kiểu chụp này không hiệu quả.

Chức nặng thủ công của G4 cho phép điều chỉnh nhiều tham số trong khi chụp ảnh, và tương trợ xuất file RAW

Điện thoại iPhone 5S cũ

Không giống như Z3+, chức nặng chụp hình của G4 có 3 chế độ chụp: đơn giản, cơ bản và thủ công. Chế độ chụp căn bản có giao diện thoáng và dễ nắm bắt, còn chế độ thủ công cho phép khách hàng điều chỉnh rất nhiều thông số khi chụp bức ảnh, vốn cũng đã có trên nhiều điện thoại Android khác. Điểm đặc biệt của chiếc G4 là nó có khả năng lưu file ảnh ở dạng RAW, cho phép bạn can thiệp sâu vào bức ảnh khi khắc phục hậu kỳ.

Tốc độ chụp và lưu ảnh của Xiaomi  khá nhanh, nhưng nếu bật chức năng HDR thì smartphone chụp và lưu ảnh chậm hẳn lại, đặc biệt là trong khi so với những smartphone như Galaxy S6 hay iPhone 6. Trong khi đó Z3+ có một Xiaomi Mi 4 hỏng khó chịu: trong khi quay phim, điện thoại luôn bị khựng khoảng nửa giây cả Mi 4 khi bắt đầu và chấm dứt quay.

Ở giao diện camera trước thì cả hai smartphone đều đơn giản, tuy nhiên Z3+ tương trợ nhiều chế độ chụp hơn. G4 cho phép chụp bằng cử chỉ nắm tay, còn Z3+ có khả năng chụp khi người trong hình cười; trong đó giải pháp chụp của G4 dễ kiểm soát hơn. Hai máy cũng đều tương trợ làm đẹp khuôn mặt người chụp.

Khi ánh sáng tiện lợi, G4 và Z3+ đều biểu lộ cực kỳ tốt. Hai điện thoại bắt nét, chụp và lưu ảnh đều nhanh. Về độ sáng thì ảnh chụp của G4 cho độ sáng cân bằng hơn một tí, trong khi Z3+ có một số ảnh hơi thừa sáng. Hai smartphone đều miêu tả chi tiết tốt, nhưng G4 vẫn nhỉnh hơn.
Về mặt màu sắc, chế độ chụp tự động cao cấp trên Z3+ có xu hướng đẩy màu sắc rực hơn so với thực tại. Điều này diễn đạt rõ ở những ảnh chụp có nền trời hoặc biển màu xanh. Đôi trong khi với màu sắc khó (đỏ, tím) thì chiếc Z3+ không biểu thị được màu sắc chuẩn. Khi đó G4 thường cho ảnh có màu chuẩn, ít bị ngả màu hay rực như Z3+. Tuy nhiên màu sắc ranh của Z3+ có khả năng khiến cho nhiều bạn ưng mắt hơn.

Trong khi chụp buổi tối hoặc trong nhà, iPhone cũ  vẫn mô tả ưu thế hơn so với Z3+ ở độ chi tiết. Nhìn ảnh ở chừng độ phóng to tối đa thì có thể thu nhận thấy ảnh chụp từ G4 nét hơn, chi tiết tách bạch hơn ảnh của Z3+. Hai điện thoại iPhone 5S cũ đều bắt sáng khá cực kỳ tốt, nhưng về màu sắc thì điện thoại iPhone 5S mới 99%  miêu tả chuẩn hơn.

Tác giả: us_19_thutran1900