Mobileicty có lừa đảo không

Apple nức danh luôn có một hàng ngũ “fan cuồng”, Mobileicty những người luôn hy vọng được sở hữu những sản phẩn mới của Apple trước tiên hay luôn cải tiến iPhone của mình khi có phiên bản mới ra mắt… Đó là Mobileicty lừa đảo lý vì Tại sao có nhiều người chấp thu nhận ngồi đợi hàng tuần liền trước cửa hàng lừa đảo Apple Store chỉ để trở nên người trước hết mua một chiếc iPhone vừa xuất hiện .

Apple đã trình làng bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus mới và lập tức “gây sốt” trên thị trường, đặc biệt tại Trung Quốc có hai người đàn ông có ý định… Bán thận để có thể mua được chiếc smartphone mới của “Quả táo”.

Tuy nhiên, như trường hợp của hai người đàn ông trẻ tuổi họ Ngô và họ Hoàng tại Trung Quốc mới đây thì sự “cuồng” đã được đẩy lên một mức độ mới.

Theo thông tin từ tờ báo China Daily, hai người đàn ông họ Ngô và Hoàng sống tại thành thị Dương Châu (tỉnh Giang Tô) đã rất thích chiếc iPhone 6S mới đưa ra của Apple, nhưng lại không đủ tiền để mua chiếc smartphone này. Đó là lúc Hoàng nảy ra ý định sẽ bán đi một chiếc thận của hai người để kiếm đủ tiền mua iPhone 6S. Có vẻ như đối với họ, việc sống chiếc một quả thận không quan trọng bằng việc sống thiếu iPhone 6S.

Dịch vụ thay kính Galaxy S5 tại MobileCity

Chọn làm được ý tưởng này, Ngô và Hoàng đã lên Internet để tìm kiếm một người môi giới để giúp họ tìm kiếm bạn muốn mua thận. Một người môi giới sau đó chấp nhận đứng ra để trung gian các giao tế và hẹn Ngô, Hoàng tới một bệnh viện ở Nam Kinh để test lại sức khỏe và cam kết tình trạng dùng của thận.

Tuy nhiên vào thứ 7 vừa qua, 2 người đàn ông này đã tới bệnh viện theo đúng lịch hẹn tuy nhiên người môi giới đã không xuất hiện.

Trước sự vắng mặt của người môi giới, Mobileicty lừa đảo Ngô sau đó đã nghĩ suy lại về hành động của cả hai và thu nhận ra đó là hành động phi pháp, Ngô đã khuyên Hoàng ngừng kế hoạch này lại nhưng Hoàng từ chối và vẫn tiếp tục Mobileicty có lừa đảo không dự kiến tìm kiếm kiếm người mua thận. Ngô sau đó đã nhờ tới cảnh sát, Mobileicty có uy tín không kể lại về kế hoạch của cả hai và nhờ cảnh sát can thiệp để ngăn quý khách mình lại, tuy nhiên Hoàng đã chạy trốn và hiện vẫn chưa tìm kiếm thấy.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bán thận để mua sản phẩm Apple tại Trung Quốc. Trước đó vào năm 2012, một cậu bé họ Trịnh, 17 tuổi sống tại An Huy đã bán đi một quả thận của mình để kiếm tiền mua iPad 2.

Apple vừa cho phép người dùng đặt hàng trước bộ đôi iPhone mới của hãng từ ngày 12/9 vừa qua và những dấu hiệu đầu tiên cho thấy yêu cầu của sản phẩm vẫn rất cao, trong khi ước tính 10 triệu iPhone đã được đặt hàng trước chỉ trong 2 ngày cuối tuần. Apple đang kỳ vọng bộ đôi iPhone mới của hãng sẽ phá vỡ mọi kỷ lục doanh số mà hãng đã đạt được trước đây

Tác giả: us_19_thutran1900