Quy trình thay mặt kính note 2

Một trong những đổi mới Note 2 tại Hà Nội đáng kể của Gear S so với những chiếc smartwatch trước đây của Samsung, đó là nó có thể hiển thị khoảng ngay cả khi đang ở chế độ ngủ. Galaxy Gear, Gear 2, thay mặt kính note 2 Hà Nội Gear 2 Neo và Gear Fit đều tắt màn hiển thị khi không dùng tới, khi màn hiển thị của thay thế mặt kính Gear Live hạ độ sáng xuống quá thấp và khiến người sử dụng chẳng thể theo dõi ngoài trời.

Trái lại, tùy theo cài đặt của người sử dụng, Gear S có khả năng làm tối màn hiển thị khi ở chế độ ngủ và thay đổi giao diện mặt đồng hồ. Nhờ vậy, giao diện này sẽ sử dụng ít pixel của màn hiển thị hơn và tần tiện pin hơn. Trong trải nghiệm trên tay Gear S tại IFA 2014, màn hình cảm ứng khi smartphone ở chế độ ngủ vẫn khá tươi sáng, đủ để bạn có khả năng xem giờ một giải pháp dễ dàng và nhanh chóng trong mọi trường hợp.

Sau trong khi đã có chiếc Gear Live hoạt động Android Wear, Samsung vẫn chứng tỏ rằng hãng không quên đi đứa con Tizen trong khi sở hữu OS này cho Gear S. Đại diện của Samsung cho biết vào thời khắc Gear S lên kệ, người sử dụng có khả năng setup hơn 1.000 tính năng lên máy. Đây quả tình là một con số đầy tham vọng với hãng điện tử Hàn Quốc, bởi các ứng dụng sẽ phải thay thế đổi để phù hợp với tỉ lệ màn hình 3:4 của Gear S, trong khi những chiếc đồng hồ Tizen trước đây đều sở hữu tỉ lệ 1:1.

thay-mat-kinh-SamSung-galaxy-s5

Giao diện Tizen trên Gear S không mấy chênh lệch so với Gear 2. Bạn sẽ phải gạt màn hiển thị sang trái hoặc phải để chuyển di giữa các trang menu hay chức nặng. Để thoát ra ngoài, khách hàng cần vuốt màn hình cảm ứng xuống phía dưới. Khi Gear 2 và Gear 2 Neo đều có phím trang chủ/nguồn ở cạnh bên, Samsung đã quyết định đặt phím home của Gear S ở ngay mặt trước và phía dưới màn hình cảm ứng giống như smartphone Galaxy. Phím trang chủ này sẽ hỗ trợ khách hàng bật smartphone, quay về giao diện đồng hồ nếu bạn đang dùng một ứng dụng khác, và đặt điện thoại vào chế độ ngủ.

Giống như Gear Neo, Gear S cũng được thay mặt kính cho samsung note 3 trang bị mic và loa ngoài để gọi điện hoặc ra lệnh bằng giọng nói. Bên cạnh đó, chiếc smartwatch này có khả năng đo nhịp tim và đếm bước hoạt động duyệt thay mặt kính note 3 Hà Nội tính năng S Health và Nike+. Nhờ kết nối mạng di động, khách hàng còn có khả năng thu thập nội dung GPS trong khi mặt kính điện thoại ở hà nội đang chạy bộ mà không thực sự tới điện thoại. Bù lại, smartphone thiếu đi chức năng chụp ảnh do không có camera.

Các tính năng xem và đoàn luyện sức khỏe của Gear S được bổ trợ bởi khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. Điều đó có nghĩa rằng máy có thể trụ được độ sâu 1m dưới nước trong vòng 30 phút.

Samsung không ban bố thời lượng pin của Gear S, song đại diện của hãng khẳng định smartphone được trang bị pin dung lượng 300mAh giống như Gear 2. Theo đó, thời lượng sử dụng sau một lần sạc của Gear S có khả năng sẽ ở mức 2 ngày giống như người anh Gear 2.

Giống như các máy móc Gear khác, Gear S được bán kèm với một đế sạc có tích hợp cổng microUSB. Đặc biệt, bản thân chiếc đế sạc này cũng đã chứa một bộ pin 300mAh, giúp khách hàng có khả năng sạc điện thoại ngay cả trong khi không có ổ cắm điện.
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc quyết định quyết định mua Samsung Galaxy S IV, hãy giám sát bài chia sẻ dưới đây của trang kĩ thuật chất lượng chuyên nghiệp Cnet để có được quyết định chuẩn xác.

Trong khi Samsung Galaxy S IV ra thay mặt kính cảm ứng galaxy s3 tại hà nội mắt tại New York (Mỹ) hồi tháng Ba, nó không mang đến nhiều kinh ngạc cho người tiêu sử dụng. Những tin đồn, dự đoán trước đó về Samsung thay mặt kính galaxy s3 Hà Nội hầu hết đều chuẩn xác, dù rằng nó có thể là sản phẩm quyến rũ nếu phiên bản thương mại mặt kính s3 của nó được trang bị công nghệ Eye-tracking.

Tác giả: us_19_thutran1900