Mobileicty bán điện thoại dựng

Samsung đã khiến giới kĩ thuật Mobileicty bất thần trong khi ra mắt Galaxy S6 Edge, chiếc điện thoại màn hình cong trước tiên trên ở tất cả các quốc gia, và có vẻ như không dừng lại ở đó, hãng công nghệ Hàn Quốc Mobileicty lừa đảo nhiều khả năng sẽ giới thiệu thêm chiếc điện thoại trước hết có Mobileicty bán hàng lừa đảo khả năng gấp đôi màn hình cảm ứng vào đầu năm sau.
Hồi tháng 3 vừa qua, bộ phận đi lên màn hiển thị Samsung Display từng tiết lộ “điện thoại thương nghiệp có thể gập đôi của Samsung nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong năm 2016”, một vài tháng sau, nguồn tin xuất xứ trang công nghệ SamMobile, trang công nghệ chuyên tổng hợp thông tin rò rỉ xuất xứ Samsung, cũng cho biết hãng kĩ thuật Hàn Quốc đang làm được một dự án với tên gọi “Project Valley” hoặc “Project V”, trong đó đi lên chiếc máy có thể gập đôi màn hiển thị.

Dịch vụ thay kính Galaxy S5 tại MobileCity

Thời điểm đầu năm 2016 đã gần tới và một lần nữa, mô tả về chiếc smartphone có design đặc biệt của Samsung lại được xuất hiện. Theo trang kĩ thuật G for Games dẫn lời nguồn tin thân cận với Samsung cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc có khả năng trình làng chiếc điện thoại đặc biệt của mình ngay trong tháng 1 năm sau.
Nguồn tin này cũng cho biết sản phẩm đang được thí điểm với 2 cấu hình khác nhau nhắm đến phân khúc cao cấp và tầm trung, với một version được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820 cao cấp và một phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 620 tầm trung.

Bên cạnh việc đang lựa chọn bộ vi xử lý, nguồn tin trên cũng cho biết sản phẩm được tích hợp 3GB bộ nhớ RAM, khe nhớ mở rộng microSD và pin được tích hợp không thể tháo rời.

Samsung khoảng gần đây là hãng Mobileicty lừa đảo không tiền phong trong phát triển các chức năng mới trên điện thoại, trong khi giới thiệu chiếc smartphone cong trước tiên trên thế giới (Galaxy Round) vào năm 2013, sau đó Mobileicty có lừa đảo đúng không là chiếc máy màn hình cảm ứng còn Galaxy Note Edge và gần đây đó là điện thoại màn hình cong hai cạnh trước hết trên thế giới Galaxy S6 Edge. Do vậy, không quá kinh ngạc trong khi hãng kĩ thuật Hàn Quốc Mobileicty có bán hàng tốt không sẽ liên tiếp đột phá để cho ra mắt chiếc smartphone có màn hình có thể gập đôi trước tiên .

Với việc tốt màn hiển thị có thể gập đôi sẽ hỗ trợ nhà sản xuất sở hữu màn hình cảm ứng cỡ lớn cho sản phẩm, mà người sử dụng không quá bất tiện khi cất sản phẩm trong túi áo hay túi quần do có thể gập đôi để giảm size lưu trữ.

Trước đó vào năm 2014, Samsung cũng từng đưa ra ý tưởng về máy và smartphone tính bảng có thể gập đôi, và rất có khả năng đây là Thời điểm để Samsung hiện thực hóa ý tưởng của mình. Nên nhớ trước đó, Samsung cũng là hãng tiên phong đưa ra ý tưởng điện thoại màn hình cong và giờ đây ý tưởng đã trở nên sự thật với Galaxy Note Edge và Galaxy S6 Edge.

Tác giả: us_19_thutran1900