Lựa chọn nơi thay mặt kính iphone 6 plus

Màn hình iphone 6 plus của smartphone có kích thước 5 inch, độ phân giải HD 720p và dùng công nghệ Super AMOLED. Về tham số thì màn hình của E5 tương đương với chiếc A5, và khả năng thay mặt kính iphone 6 plus hiển thị của hai máy cũng khá tương đồng. Tuy nhiên dòng E5 giá ưu đãi hơn thay mặt kính nên thiếu chức năng cảm biến ánh sáng.

Vì không có cảm biến ánh sáng, quý khách sẽ phải chỉnh độ sáng màn hình cảm ứng sử dụng tay trong khi thay thế đổi môi trường sử dụng. Điều này hơi bất tiện và thua thiệt so với số đông máy cùng tầm chi phí. Samsung bổ sung chế độ hiển thị ngoài trời cho chiếc máy này, đẩy độ sáng màn hình lên cao hơn (418 nits, còn độ sáng hết mức ở chế độ thường là 350 nits),

Ttuy nhiên làm giảm độ tương phản, khiến hình ảnh và màu sắc kém ấn tượng hơn. Khi sử dụng ban đêm, đặc điểm của màn hình Super AMOLED hỗ trợ độ sáng giảm được xuống mức thấp, đỡ hại mắt cho người sử dụng.Chế độ ngoài trời đẩy độ sáng màn hình cảm ứng lên cao, nhưng cũng ảnh hưởng tới màu sắc hiển thị

Thay mặt kính iPhone6, 6 Plus

Độ nét 294 ppi đủ để đem lại hình ảnh nét cho các yêu cầu giám sát video YouTube hay lướt Facebook. Góc nhìn của màn hình khá, nếu nhìn màn hiển thị ở góc hẹp thì có khả năng thấy màu sắc bị biến đổi một chút. Như đã nói ở trên, độ sáng màn hình cảm ứng đủ đáp ứng nhiều môi trường dùng. Màu sắc của smartphone ở chế độ mặc định có sự cải thiện, không còn quá ranh mãnh như trên các thiết bị trước của Samsung.

E5 được trang bị bộ đôi điện thoại ảnh 8MP thay mặt kính cho điện thoại iphone 5 ở mặt sau và 5MP ở mặt trước, và độ phân giải quay phim tối đa là Full HD 1080p giống như chiếc Galaxy A3. Về mặt phần mềm thì smartphone hơn A3 ở các chế độ thay mặt kính iphone 5 chụp xuất xứ camera trước, với hai chế độ là chụp ban đêm và chụp liên tục. Smartphone lấy nét iphone 5 và chụp nhanh khi ánh sáng tiện lợi, còn chụp trong trường hợp ánh sáng yếu thì chậm hơn.

Ảnh chụp khi ánh sáng cực kỳ tốt có độ chi tiết khá, ảnh ít bị nhiễu. Smartphone thể hiện dải sáng rộng, màu sắc trung thực chứ không theo hướng làm oắt con hơn thực tiễn. Tuy nhiên, E5 vẫn bộc lộ khá đuối trong khi chụp buổi tối. Điện thoại chạm nét chậm, ảnh dễ bị rung, bù lại thì màu sắc vẫn diễn tả khá cực kỳ tốt. Chế độ chụp đêm sẽ cho ảnh tốt hơn, đó là về màu sắc.

Camera trước của E5 cũng bộc lộ rưa rứa camera của A3 hay A5, tuy kích thước cao nhưng không đi theo hướng thể hiện chi tiết mà làm ảnh có phần “ảo” hơn.Khi dùng các ứng dụng đánh giá thì hiệu năng của E5 tương tự với chiếc A5. Đây cũng là điều hợp lý do cấu hình, độ phân giải màn hiển thị của hai máy là giống nhau.

Galaxy E5 dùng cấu hình điện thoại iphone 6 tầm trung với SoC Qualcomm Snapdragon 410, dung lượng RAM 1.5GB và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này đủ sử dụng cho số đông tác vụ thay mặt kính iphone 6 thông dụng như lướt web, Facebook, giám sát YouTube hay chơi các game nhẹ. Chế độ làm đẹp mới ở camera cũng hỗ trợ người sử dụng thay thế mặt kính chỉnh sửa tấm ảnh tự sướng của mình cho đến trong khi ưng ý.

Tác giả: us_19_thutran1900