Thay cảm ứng note 2 lấy ngay

Mặt sau của máy có mặt của camera ở thay mặt kính giữa phần đỉnh, có thiết kế lồi lên, phía dưới có mặt của logo Samsung nổi. Phía tay phải có 2 lỗ để đặt case bảo vệ. Riêng chất liệu mặt sau, trải nghiệm cho thay mặt kính note 2 thấy tuy bám dính tốt nhưng nó cũng để lại khá nhiều vết bẩn.Galaxy Trend Lite sử samsung note 2 và dễ thích nghi với những người mới dùng.

Máy cũng được tích hợp kho áp dụng riêng của Samsung cùng với kho áp dụng Google Play rất phong phú. Ngoại giả, Samsung cũng đưa vào máy hai ứng dụng riêng là VOV giao thông và Galaxy Gifts (Quà tặng Galaxy). Với VOV giao thông, bạn có được cập nhật liên tục thông báo về tình hình giao thông, còn vận dụng “Quà tặng Galaxy” cung cấp cho người dùng những ưu đãi khi xem phim và mua sắm tại Việt Nam.

Máy tương trợ 2 SIM, một SIM online và 1 SIM ở chế độ chờ, phần hiển thị dễ dàng cho biết SIM đang hoạt động. Chất lượng cuộc gọi của máy hoạt động ổn trong quá trình chúng tôi thử nghiệm trên dịch vụ của hai mạng VinaPhone và Viettel. Âm lượng cuộc gọi to rõ và không thấy hiện tượng rớt cuộc gọi.

thay-mat-kinh-SamSung-galaxy-s5

Là máy giá rẻ, Galaxy Trend Lite được Samsung trang bị bộ vi xử lý Qualcomm lõi đơn tốc độ 1GHz và RAM 512MB. Cấu hình này đuối hơn nhiều khi so sánh với đối thủ Nokia X dùng chip lõi kép 1GHz và nhiều máy cùng tầm giá của các hãng khác.

Tuy vậy, các thao tác cơ bản trên điện thoại note 3 như đóng mở vận dụng hay chuyển đổi giữa các màn hình chủ cũng không quá chậm dù đích thực không mượt và nếu chú ý kỹ thì thấy có độ trễ lâu hơn một thay mặt kính note 3 chút so với Trend Plus. Máy cũng chơi được các game phổ thông có đồ họa nhẹ thay thế mặt kính như Temple Run, Angry Birds… nhưng nếu chơi các game nặng hơn sẽ bị giật, chậm do dung lượng RAM và vi xử lý hạn chế.

Với cấu hình thấp, không bất thần khi điểm đo hiệu năng (benchmark) của máy không cao. Cụ thể, Lite được 6576 điểm phần mềm AnTuTu, chỉ bằng hơn nửa điểm hiệu năng của đàn anh Trend Plus. Ở bài đo hiệu năng trên Quadrant, sự chênh lệch với Trend Plus giảm đi nhưng vẫn khá lớn.

Viên pin 1500 mAh của Galaxy Lite có thể xem phim HD 3 tiếng 28 phút liên tục từ khi đầy 100% đến khi còn 10% ở điều kiện độ sáng và âm lượng (phát qua tai nghe) đặt mức 70%. Ở bài rà soát gọi điện trên nền mạng Viettel ở Hà Nội, máy gọi điện được liên tiếp 7 tiếng 30 phút từ khi pin đầy đến khi còn 10%, kết quả ở mức nhàng nhàng.

Trong quá trình sử dụng thực tiễn trong thay mặt kính và màn hình cho galaxy s4 thời kì chúng tôi thử nghiệm, máy thường đủ dùng trong một ngày với nhu cầu tạm xác định là ở mức trung bình (lướt web, rà soát email và lên Facebook thay mặt kính galaxy s4 khoảng 1,5 tiếng bằng mạng Wi-Fi, nghe gọi khoảng 10 cuộc điện thoại galaxy s4 nhàng nhàng 1,5 phút mỗi cuộc và chơi game khoảng nửa tiếng). Thời gian sạc đầy pin từ sạc tường là gần 3 tiếng từ khi pin còn dưới 5%.

Tác giả: us_19_thutran1900