Cách diện áo vest nam đẹp

Có dù là kẻ to hay kẻ nhỏ, áo vest thì những đường kẻ tăm tắp như vẽ xoành xoạch là điểm nhấn đơn giản nhưng hiệu quả cho mọi set đồ của bạn.Áo sơmi mở cúc, vải mỏng là item chuộng của mọi quý cô yêu áo vest nam thích vẻ đơn giản và thanh lịch.Bạn có thể biến đổi một chiếc sơmi kẻ mặc chung từ quần jeans trắng áo vest đẹp cho nam sang sắc đen mà khỏi lo âu lệch tông phong cách.

Nếu bạn chọn phong cách trẻ trung, thì sơmi kẻ xanh phối với jeans luôn đẹp và giúp bạn cuốn hút, cá tính ngay tức thì.Sơmi kẻ, quần skinny và sandals T-strap xoành xoạch là set đồ trendy nhưng casual cho mọi quý cô, mọi vóc dáng.

Hay bạn muốn ăn vận chững chàng nhưng không quá nghiêm trang, chỉ cần buộc chút vạt áo lên đã đủ năng động mà không làm quá rồi.Sơmi kẻ kết hợp với quần âu denim cài cúc đem lại cho bạn dáng vẻ thời trang và trẻ trung nhưng chẳng kém đi vẻ suýt chút nào.

Sơmi kẻ xanh sọc trắng mặc chung quần âu trắng vừa nam tính lại trổi không thua các món đồ khác như quần jeans, quần âu ống suông hay quần âu bút chì.

Áo vest Hàn Quốc cao cấp xanh biển đậm IDAV-08

Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện nhỏ, áo vest nam mảnh dẻ đi với sơmi kẻ. Mở thêm vài cúc thấp đi cùng jeans rách là đã đủ cho set đồ bụi bặm mà phóng khoáng.Với quần âu hay shorts jeans áo vest nam hàn quốc đều mang vẻ cuộn và ấn tượng như nhau. Sơ mi kẻ caro có thể coi là món đồ áo vest nam đẹp hàn quốc không bao giờ lỗi mốt, dù ở bất kể mùa nào.

Bước qua những ngày mưa xám xịt, chào mùa hè sắp tới, có lẽ bất kì anh chàng nào cũng muốn tìm cho mình những mẫu y phục khoác và chan chứa sức sống. Nếu đã quá ngột ngạt với áo len, áo khoác dày cộm thì sơ mi kẻ caro đầy phá cách sẽ là tuyển lựa không hề tồi cho những ngày hè sắp tới.

Không chỉ gắn liền với jeans, hay đồ trơn màu, bạn thậm chí vẫn khôn cùng “chic” và cao nhã với quần họa tiết cùng tông áo kẻ.Khó có thể phủ nhận độ bắt cặp siêu ăn ý của sơmi kẻ và jeans.

Sơ mi kẻ caro mix layer cùng áo sơ mi trắng giúp các anh chàng trẻ trung và vấn hơn. Mới lạ hơn, các anh chàng có thể mix sơ mi kẻ caro với quần short dạng tailor và giày oxford. Mix sơ mi kẻ theo style unisex đem đến nét trẻ trung ngọt ngào rất ấn tượng

Với nét năng động và trẻ trung, địa điểm du lịch sơ mi kẻ caro được liệt vào danh sách những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Đây còn là mẫu áo sơ mi nam có thể hạp mọi phong cách và mọi màu da, địa điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội dáng vóc. Nếu bạn thích cổ điển, sơ mi kẻ caro + giày oxford và quần âu vintage sẽ là set đồ chuộng của bạn. Còn tín đồ thích trẻ trung năng động, cách đơn giản đó là chọn du lịch cuối tuần gần Hà Nội và quần skinny cùng giày đế bệt…

Tác giả: us_19_thutran1900