Thay mặt kính iphone 5 tốt quảng ninh

Tuy nhiên, cửa hàng Apple Store mới tại thủ đô Brussels, Bỉ lại do chính tay Jony Ive thiết kế, và một lần nữa, phong cách thiết kế đơn giản nhưng lịch duyệt và thân thiện đã làm nên tiếng tăm của người đàn ông này lại được tái tạo trong gian hàng này. Dù rằng không phải Apple Store lớn nhưng cửa hàng này được để ý bởi “cha đẻ” của nó.

Toạ lạc tại trọng điểm nước Bỉ, cửa hàng Apple Store mới của Apple do thiên tài lừng danh Jony Ive thiết kế. Điều đặc biệt đây là Apple Store đầu tiên của người đàn ông luôn đứng sau những sản phẩm nổi tiếng của “Quả táo” – Jony Ive.

Apple Store mới tại thủ đô Brussels, Bỉ không phải là cửa hàng lớn của Quả táo nhưng được để ý bởi sự đặc biệt của nó.
Apple Store này vẫn có những bộ bàn ghế bằng gỗ quen thuộc nhưng thiết kế tổng thể của gian hàng có nét thanh lịch, đơn giản nhưng thân thiện của nhà thiết kế Jony Ive.
Bộ đôi iPhone 6S/6S Plus sẽ chính thức bán ra từ ngày 25/9 và dự kiến sản phẩm sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam ngay sau khi được bán ra. Tuy nhiên,ngày nay mức giá chào bán của bộ đôi smartphone này đang “loạn” tại thị trường Việt Nam và bị đẩy lên khá cao so với giá gốc.
Thay mặt kính iPhone6, 6 PlusApple sẽ chính thức bán vờ vĩnh đôi iPhone 6S và 6S Plus từ mai sau, 25/9, trước tiên tại các thị trường Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Anh và Mỹ. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, “dân buôn” iPhone cũng đã sẵn sàng để đón bộ đôi sản phẩm mới của Apple nhằm đáp ứng sớm nhu cầu của những ý trung nhân thích iPhone trong nước.

Đến thời khắc ngày nay, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam đều đã đưa ra mức giá cho bộ đôi iPhone mới của Apple, tuy nhiên mức giá này có sự chênh lệch khá lớn giữa các cửa hàng, đặc biệt trong đó phiên bản màu hồng, là màu sắc mới và “hot” hiện thời trên bộ đôi iPhone có giá cao hơn đáng kể so với các màu sắc còn lại.

Phiên bản màu hồng của iPhone 6S và 6S Plus có giá chênh lớn so với các màu còn lại tại thị trường Việt Nam
Cụ thể, tham khảo mức giá tại hệ thống kinh dinh điện thoại CellPhoneS, hiện iPhone 6S có mức giá 23,99 triệu đồng cho phiên bản ổ cứng 16GB, 26,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 29,99 triệu đồng phiên bản ổ cứng 64GB. Đáng để ý đây là mức giá dành cho phiên bản bạc và xám, vốn ít được yêu thích tại Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản màu vàng được cửa hàng này chào bán với mức giá tuần tự 25,99 triệu đồng, 28,99 triệu đồng và 31,99 triệu đồng cho các phiên bản 16GB, 64GB và 128GB.

Đặc biệt phiên bản màu hồng, màu sắc mới xuất hiện và là phiên bản được đánh giá sẽ “gây sốt” có mức giá thấp 30,99 triệu đồng cho tùy chọn ổ cứng 16GB và cao lên đến 36,99 triệu đồng cho tùy chọn ổ cứng 128GB. Nghĩa là phiên bản màu hồng sẽ chênh lệch lên đến 7 triệu đồng so với phiên bản màu xám và bạc, dù rằng về thiết kế và cấu hình bên trong hoàn toàn không có sự khác biệt.

Tác giả: us_19_thutran1900