Thay màn hình iphone 6 plus tốt Hải Dương

Hãng công nghệ Trung Quốc Meizu vừa xuất hiện chiếc máy cao cấp mới của mình với tên gọi Meizu PRO 5. Cũng giống các sản phẩm khác của Meizu từ trước tới nay, chiếc smartphone này vẫn mang hơi hướng và phong cách thiết kế của Apple, pha trộn chút đỉnh với thiết kế của Samsung.

Chiếc máy với tên gọi PRO 5 là chiếc điện thoại cao cấp và đắt giá hiện tại của hãng kĩ thuật Meizu.Meizu là hãng công nghệ nổi danh với việc thiết kế các sản phẩm mang tí đỉnh phong cách của Apple, và chiếc máy PRO 5 cũng không là ngoại lệ. Nếu thoạt nhìn có thể thấy chiếc máy này có hơi hám thiết kế của iPhone 6S Plus mới đưa ra , với các cạnh được bo tròn và mặt sau khác biết với 2 viền ăn-ten. Meizu PRO 5 sở hữu design với lớp vỏ nguyên khối sử dụng kim loại.

Trong khi đó mặt trước của sản phẩm lại được tích hợp thêm nút Home sử dụng vật lý, tích hợp cảm biến vân tay, khiến chiếc máy này lại có cả nét tương đồng trong thiết kế với các sản phẩm của Samsung. Nhiều bạn tiếp nhận định rằng PRO 5 là sản phẩm “lai” giữa Apple và Samsung.

Thay màn hình iPhone 5s

Nhắm tới phân khúc phablet cao cấp, Meizu trang bị cho chiếc điện thoại của mình một cấu hình mạnh mẽ. Modeltốt màn hiển thị rộng 5,7-inch độ phân giải Full HD (1920×1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420 do Samsung phát triển, rưa rứa như bộ khắc phục sử dụng trên các mẫu máy cao cấp gần đây của Samsung như Galaxy S6/S6 Edge/S6 Edge+ hay Galaxy Note 5.

Người dùng có thể tùy chọn version sử dụng bộ nhớ RAM 3GB hoặc 4GB, đều ở chuẩn LPDDR4 mới. Sản phẩm có ổ cứng 32GB hoặc 64GB, hỗ trợ khe cắm memory ngoài.

Mặt sau của sản phẩm là camera 21 megapixel dùng cảm biến IMX230 của Sony với bộ xử lý hình ảnh mới vì Meizu đi lên, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Meizu cho biết camera trên sản phẩm có khả năng bắt nét siêu nhanh, chỉ 0,17 giây, nhờ vào cảm biến nhận diện điểm ảnh theo pha được tích hợp trên sản phẩm.

Về mặt kết nối, PRO 5 tương trợ kết nối mạng 4G+ (tốc độ tối đa 300Mbps), Wifi, Bluetooth, NFC… Sản phẩm được sở hữu cổng kết nối USB Type-C đời hiện đại. Meizu PRO 5 sử dụng trên nền móng Android với giao diện Flyme 5 do Meizu phát triển. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có bộ nhớ 3.050mAh với công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc xuất xứ 0 lên 65% thỉ sau 30 phút.

Meizu cho biết sản phẩm của mình được trang bị bộ vi xử lý tín hiệu ES9018, cho chất lượng âm thanh Hi-Fi vượt trội. Bộ phim lấy chủ đề về tựa game nức danh “Angry Birds” sẽ chính thức được ra rạp vào tháng 5 năm sau, đồng thời trailer đầu tiên về bộ phim này cũng vừa chính thức được ban bố.

Tác giả: us_19_thutran1900