Thay màn hình galaxy s6 tốt Bắc Giang

S6 được trang bị cấu hình thay màn hình cho samsung s5 khủng mẽ, với vi khắc phục Exynos tám lõi, đồ họa Mali T760 và RAM 3GB. Trong khi chúng tôi đánh giá hiệu năng của máy sử dụng phần mềm AnTuTu, điểm số thay màn hình galaxy s5 đo được là trên 60.000 điểm, gần như cao hiện nay, vượt cả chiếc galaxy s5 Galaxy Note 4 và các smartphone Android đầu bảng khác.

Đánh giá hiệu năng xem (Geekbench) và đồ họa (GFXBench) của S6 và một số điện thoại cao cấp

Trong quy trình dùng thường ngày, Galaxy S6 cũng đáp ứng tốt mọi yêu cầu, dù là khi chơi các game nặng hay xử lý, chỉnh sửa ảnh. Với một chiếc máy đầu bảng thì gần như không có tác vụ nào trên Android có thể “làm khó” được nó. Vì vỏ kim loại tỏa nhiệt khủng nên khi sử dụng các tác vụ như duyệt web qua 3G điện thoại có thể hơi nóng nhưng không đến mức khó chịu.
Chất lượng pin của S6 là 2550 mAh, thấp hơn so với chiếc S5, tuy nhiên không do thế mà điện thoại bị đuối khi sử dụng. Đối với các bài đánh chi phí tiêu chuẩn, các kết quả của Galaxy S6 khá khả quan như bảng bên dưới. Trong khi sử dụng máy trong một ngày để lướt web, chơi nhạc và chụp nhiều ảnh thì điện thoại có thể hoạt động được từ sáng đến chiều muộn mà vẫn còn 30% pin. Trong khi so với Galaxy S5 thì khoảng sử dụng pin của S6 cũng ở mức tương đương dù kích thước màn hiển thị nhỉnh.

Thay màn hình SamSung Galaxy S5

Tính năng sạc nhanh hiện được nhiều nhà sản xuất thay thế màn hình tích hợp vào sản phẩm của mình, và S6 cũng không phải ngoại lệ. Trong thí điểm của trung tâm, trong khi thử sạc xuất xứ trạng thái hết pin (tắt nguồn) bằng cục sạc thay màn hình galaxy s6 theo máy, sau 10 phút pin sạc được 18%, và sau 30 phút pin đã đạt mức 47%. Như vậy chỉ cần sạc xuất xứ 10 – 30 phút là máy đã có thể sử dụng được thêm vài giờ. Pin của S6 đầy sau 1 giờ 30 phút sạc. Trong quy trình điện thoại samsung galaxy s6 sạc thì điện thoại không bị nóng, có thể dùng thông thường mà không khó chịu.

Chế độ siêu tiết kiệm pin sẽ là “cứu cánh” cho những lúc pin yếu mà rất cần duy trì hoạt động của điện thoại

S6 sử dụng trên nền Android 5.0.2 cùng phần mềm tùy biến TouchWiz của Samsung. Giao diện TouchWiz đã được thay đổi để phù hợp hơn với tiếng nói design Material thiết kế của Android 5: tượng trưng phẳng hơn, hiệu ứng chuyển cảnh mượt hơn. Các tính năng gốc của smartphone như tin nhắn, liên hệ hay lịch cũng có giao diện mới, mang tính phẳng hơn.

Thay thế do những ứng dụng lẻ, Samsung trang bị một cách quản lý pin, bộ nhớ , RAM và bảo mật chung trong tính năng có tên Smart Manager. Thực ra các thông tin này đều có trong những phần ở mục cài đặt, nhưng Samsung đưa ra giao diện trực giác, dễ nhìn hơn.
Ở S6 Samsung đã bổ sung thay màn hình cho điện thoại galaxy thêm chức năng thay đổi chủ đề (theme), và đưa ra cả một kho chủ đề nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Hiện nay hãng đã cung cấp rất nhiều chủ đề đẹp và thúc, bao gồm có cả những thay màn hình galaxy s4 chủ đề như Avengers: Age of Ultron (dựa trên bộ phim đình đám vừa trình làng), nhờ đó màn hình s người dùng có thể dễ dàng tạo cá tính cho điện thoại của mình.

Tác giả: us_19_thutran1900