hiệu năng ổn định và pin dung lượng cao – Nokia Lumia 1320

Điện thoại Nokia Lumia 1320 là một chiếc máy “bé bự” nhưng không phải vì thế mà nó có thiết kế thô kệch, xấu xí mà hoàn toàn ngược lại. Máy được thiết kế cân đối, thanh mảnh với các góc bo tròn mềm mại. Lớp vỏ nhựa polycarbonate chất lượng cao có nhiều màu sắc giúp cho chiếc   thay kính   smartphone thân yêu của bạn có thể  thay kính Lumia 1320     được “thay áo” trong chốc lát,   Lumia  1320 tránh tạo sự nhàm chán. Độ mỏng 9,8 mm là rất ấn tượng đối với một thiết bị Phablet, kết hợp với lớp nhựa nhám cho phép bạn bỏ vào túi áo, túi quần một cách dễ dàng.

Thay mặt kính Nokia Lumia 800, 820, 830

Kể những câu chuyện của bạn theo phong cách mới từ Nokia Lumia 1320 camera 5MP
Camera chính 5MP kết hợp cùng Nokia Camera sẽ cùng bạn lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời của mình, người thân và bạn bè.   thay kính     Hơn nữa, bạn có thể thay kính lumia 525  sử dụng chế độ chụp Smart  Lumia  525 Camera để chụp một chuỗi các chuyển động, thêm hiệu ứng làm mờ chuyển động và nhiều hơn nữa. Hoặc sáng tạo những bức ảnh của bạn thêm sống động hơn với công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp như Creative Studio và Cinemagraph.
 Những chuyến đi của bạn sẽ thêm phần ý nghĩa với ứng dụng tốt Nokia Storyteller. Phần mềm này sẽ tự động sắp xếp các bức ảnh tĩnh, động, video và nhiều hơn nữa trên bản đồ HERE tương tác, qua đó bạn có   thay kính     thể chia sẻ toàn bộ câu   thay kính lumia 625    chuyện của mình trên  Lumia  625  màn hình lớn của Nokia Lumia 1320.Phần mặt trước của Lumia 1320 người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy là nó được thiết kế phẳng chứ không có xu hướng cong về viền như một số dòng sản phẩm trước đó. Máy sở hữu một màn hình lớn lại có viền màn hình xung quanh được làm khá mỏng nên sẽ đem đến cho người dùng một chất lượng hiển thị đầy đủ . Các phím cảm ứng thì được Nokia tích hợp bên dưới màn hình Lumia 1320 chứ không nằm ở bên trong màn hình. Ba phím cảm ứng này bao gồm nút Home, nút quay trở về và nút tìm kiếm.
Tác giả: us_19_thutran1900