camera PureView 20MP xuất sắc với nhiều tính năng – Nokia Lumia 1520

Lumia 1520 mang trên mình lớp vỏ làm bằng polycarbon cao cấp bền vững. Máy có tùy chọn vỏ nhiều màu và một thiết kế khỏe khoắn khiến cho thiết kế Nokia Lumia 1520 trở nên thời thượng, phù hợp với giới trẻ. Tuy có màn hình 6 inch nhưng viền màn hình mỏng, vỏ bo tròn ở mặt sau kết  thay kính  hợp với độ mỏng 8,7 mm ở   thay kính lumia 930      thân máy, thiết kế tinh tế giúp     lumia   930 cho Nokia Lumia 1520 rất thoải mái khi cầm trên tay hay để trong túi quần. Đồng thời, trọng lượng chỉ 209g cho một chiếc phablet khiến máy rất nhẹ và không gây mỏi cho bạn khi sử dụng trong thời gian dài.
Sựa lựa chọn mua một sản phẩm điện thoại Nokia cũng rất hợp lý. Camera PureView 20MP xuất sắc với nhiều tính năngNokia Lumia 1520 sở hữu camera thuộc hàng tốt trong thế giới smartphone  thay kính   hiện nay và có thể đứng    thay kính lumia 1520   ngang hàng với những máy   lumia  1520  ảnh chuyên dụng. Kích thước điểm ảnh 20MP kết hợp với công nghệ PureView nổi tiếng cho phép bạn có những bức ảnh tuyệt vời trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng.
Nokia cũng trang bị cho bạn chức năng chỉnh sửa ảnh trực tiếp để bạn thỏa sức sáng tạo với những khung ảnh, hiệu ứng và cắt chỉnh ảnh ở độ phân giải cao. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh, chắc  thay kính  chắn chất lượng camera    thay kính lumia 820   trên Lumia 1520 cùng   lumia   820 với việc khám phá hàng loạt hiệu ứng, bộ lọc độc đáo khi biên tập ảnh sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú.
Tính năng mới Nokia StoryTeller trên Nokia sẽ cho phép bạn ghi lại những câu chuyện, những nơi bạn đi qua trong hành trình bằng hình ảnh, giúp cho câu chuyện của bạn được sắp xếp theo thời gian và địa điểm, lưu giữ thật dễ dàng.
Tác giả: us_19_thutran1900