chip xử lý ảnh BIONZ™ for mobile thông minh – Sony Xperia Z1

Chip xử lý ảnh BIONZ™ for mobile thông minh . Để tái hiện các chi tiết ở chất lượng cao, có chip xử lý hình ảnh BIONZ™ for mobile được tích hợp trong Xperia Z1 mới tương xứng với sự cao cấp của siêu phẩm Honami này. Nhờ công nghệ thông minh, hình ảnh được tái tạo với màu sắc vô cùng chân thực, độ sắc nét cao, tự động cân bằng sáng và cân bằng trắng với khả năng bù trừ chính xác mà không làm lệch màu gốc, tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao. Ngoài ra, khả năng nhạy thay mặt kính   sáng cao giúp tăng ISO lên Thay mặt kính Sony Z1   dến 6400 mà vẫn chụp được  Sony  z3  những bức ảnh với độ nhiễu thấp, đặc biệt thích hợp khi chụp ảnh trong các tiệc tùng, quay phim thiếu sáng với ánh nến lung linh,…

Thay màn hình Sony Z2

Chế độ Superior Auto hoàn toàn tự động . Xperia Z1 cho phép người dùng chụp ảnh hoàn toàn tự động, máy sẽ tự động nhận dạng khung cảnh và thiết lập chế độ phù hợp cực nhanh để tạo ra những bức ảnh thay mặt kính  đẹp tùy theo từng Thay mặt kính Sony Z2   hoàn cảnh chụp ảnh.  Sony  z2 Các cảm biến sẽ gửi thông tin khung ảnh về bộ xử lý trung tâm từ đó đưa đến các quyết định tùy chỉnh thông số cho thích hợp, đảm bảo cho ra những bức ảnh đẹp lung linh mà không cần các thao tác phức tạp hay kỹ năng đặc biệt như khi sử dụng các máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh.

 Thiếu sáng mà vẫn rạng ngời . Xperia Z1 có khả năng chụp thiếu sáng đáng kinh ngạc nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ thay mặt kính  cảm biến, ống kính và bộ  Thay mặt kính Sony Z Ultra xử lý. Máy ảnh này tái hiện sắc Sony  zultra nét từng chi tiết một cách xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cảm biến Exmor RS™ for mobile là sản phẩm mang tính đột phá của Sony thuộc thế hệ BSI mới. Kết hợp với ống kính G-Lens với khẩu độ lớn đến F2.0 tạo ra khả năng thu sáng nhiều. Cùng với chip xử lý BIONZ™ for mobile thông minh. Tất cả giúp bạn tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu với độ chi tiết cao, ít nhiễu và đúng màu.

Tác giả: us_19_thutran1900