camera độ phân giải siêu cao 20,7 MP – Sony Xperia Z2

Ngoài ra, Live Colour LED là một công nghệ hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trên một thiết bị di động. Công nghệ này sẽ  tăng thêm chất huỳnh quang màu đỏ và lục vào LED màu lam, qua các bộ lọc để tạo ra ánh sáng đồng đều hơn, màu sắc sẽ trung thực hơn bao giờ hết và không bị bão hòa.Sony Xperia Z2 camera 20.7 MP ống kính G quay phim dưới nước tốt thế giới Sony Xperia Z2 sở hữu camera độ phân giải siêu cao 20,7 MP cảm biến hình ảnh  Exmor RS cho độ nhạy cao, giảm nhiễu, khả năng thay man hinh  tái tạo chi tiết tuyệt  thay man hinh sony z ultra   đẹp. Ngoài ra, camera máy sony z ultra  sử dụng ống kính G cho chất lượng lấy nét vượt trội, khả năng hấp thụ ánh sáng tốt để máy luôn mang đến những tấm hình chi tiết, sắc nét trong cả những điều kiện khắc nghiệt .

Thay màn hình Sony Z2

Ngoài việc chụp ảnh xuất sắc, Xperia Z2 còn có khả năng quay video “khó tin” với độ phân giải cao lên đến 4K (gấp 4 lần chuẩn Full HD). Đây là một điểm nâng cấp rất tuyệt vời so với Sony Xperia Z1 (“chỉ” thay cảm ứng  quay được video Full HD thay cảm ứng sony z2   1080p). Kết quả là bạn có  sony z2 thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với các đoạn video sống động, rõ nét.

Điện thoại Xperia Z2 còn có khả năng quay video chậm Timeshift độc đáo để tạo các khoảnh khắc thú vị và chia sẻ với bạn bè. Trong khi đó, SteadyShot giúp bạn quay phim ổn định hơn, hình ảnh luôn mượt mà sắc nét, không lo bị rung khi quay.Sony Xperia z2 khả năng chống nước và chống bụi  . Chiếc điện thoại thay nắp lưng  Sony Xperia Z2 được  thay nắp lưng sony z3     công nhận chuẩn chống nước  sony z3 và bụi IP55/IP58, giúp cho điện thoại bạn luôn được bảo vệ toàn diện, không bị xâm hại bởi những hạt bụi nhỏ, hay để bạn quên đi nỗi lo máy vào nước

Việc chống bụi và nước không chỉ đảm bảo độ bền cho máy mà còn đem lại những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể nghe nhạc dưới trời mưa, hay chụp ảnh, quay video dưới nước ở các buổi đi biển hay hồ bơi.

Tác giả: us_19_thutran1900