tổng quan điện thoại – iPod Touch Gen 4

Thiết kế đẳng cấp . 16G được thiết kế mỏng hơn, có 7.2mm tức là chỉ vừa dày hơn 2 đồng xu ghép lại một tý. Máy có 2 camera trước và sau, hỗ trợ quay phim chụp ảnh và cả đàm thoại video. Vỏ sau được bọc trọn bằng hộp kim nhôm bóng loáng như gương siêu sang trọng. Mặt trước phủ kính cường mặt kính    lực sang trọng đẳng cấp.  mặt kính ipad air Các cạnh được bo tròn ipad air  mềm mại, các nút bấm được bố trí khoa học, tổng thể máy là một thiết kế hoàn hảo đối với một thiết bị giải trí đa phương tiện cá nhân.

thay-mat-kinh-SamSung-galaxy-s5

Màn hình siêu nét . Sử dụng công nghệ Retina mới, với độ phân giải khủng 960×640 pixels đối với một thiết bị di động nhỏ gọn, nhờ đó mật độ điểm ảnh của iPod Touch Gen 4 16G đạt tới 326 ppi cho chất lượng mặt kính   hiển thị siêu sắc nét, trải mặt kính ipad mini  nghiệm phim ảnh trung thực, ipad mini sống động. Đồng thời kích thước màn hình được điều chỉnh rộng hơn, thanh thoát hơn với kích thước 4.4×2.3 inch.

Cấu hình mạnh mẽ . Cấu hình mạnh mẽ được thể hiện rõ khi iPod Touch Gen 4 16G chơi các game 3D nặng mà không hề bị giật. Được trang bị cấu hình khủng so với một chiếc máy giải trí cá nhân như chip xử lý A4 thế hệ mới, RAM 256MB, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động 3 chiều, kết nối mặt kính  Wifi và Bluetooth tốc độ cao,  mặt kính ipod touch gen 4 camera quay phim HD 720p ipod touch gen 4 ,… Tất cả những điều đó đã giúp iPod Touch không chỉ là một chiếc máy nghe nhạc mà là một thiết bị trợ lý mạnh mẽ, phục vụ tốt các nhu cầu công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí.

Camera quay phim HD . Không bỏ lỡ bất kỳ giây phút quý báu nào cùng người thân và bạn bè, tính năng quay phim HD 720 hết sức mượt mà, bắt sáng tốt, lấy nét tốt vượt xa sự mong đợi của người dùng đối với một chiếc camera được tích hợp trên một chiếc máy nghe nhạc.

Tác giả: us_19_thutran1900