Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G 4

Chia sẻ thêm, ông Kim còn nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh của chiếc máy này và cho biết: “Ngoài thiết kế, G4 còn gây ấn tượng với những cải tiến đáng kể trong tính năng chụp ảnh với khả năng chụp mặt kính LG G ảnh rất tốt trong điều kiện thiếu sáng, chụp ảnh nhanh cùng màn hình hiển thị, dung lượng bộ nhớ và thời lượng pin cao… G4 không chỉ là một smartphone mà còn là một chiếc máy ảnh giúp người dùng có thể mang mặt kính LG G đi mọi lúc mọi nơi.” Về thiết kế, G4 có hình dáng hơi cong nhưng đây không được gọi là chiếc smartphone LG G màn hình cong. Đại diện của LG Việt Nam cho biết: “Thiết kế này được chúng tôi tạo ra dựa trên những nghiên cứu về thói quen của người mặt kính dùng và chúng tôi gọi nó là Slim Arc. Với thiết kế mặt kính LG G cong hơi nhẹ ở sản phẩm này giúp cho thiết bị an toàn hơn trong lúc sử dụng, giảm thiểu việc dễ vỡ màn hình khi xảy ra va chạm.”
LG sẽ tung ra thị trường đến 3 phiên bản để người dùng lựa chọn gồm: vỏ nhựa polycarbonat đến chất liệu gốm và cao cấp hơn là với phiên bản vỏ da thật. Giá bán của phiên bản da mặt kính LG GK thật cũng là mức giá cao dành cho G4 với giá chính hãng 15,9 triệu đồng, trong khi hai phiên bản còn lại có giá ngang nhau là 13,9 triệu đồng.  Về sản phẩm, LG G4 có sự thay đổi đáng kể so với người tiền nhiệm LG GK trước đó từ chất liệu cấu tạo mặt kính LG GK nên sản phẩm cho đến phần cứng bên trong máy. Đối với phiên bản cao cấp , LG đã sử dụng chất liệu bằng da thật để làm vỏ, qua đó mang đến cho chiếc G4 sự mới lạ cũng như một sự khác biệt so với những chiếc smartphone khác trên thị trường. Ông Young Lak Kim – Tổng giám đốc LG Eletronics Việt Nam chia sẻ tại lễ ra mắt cho biết: “Hiện tại trên thị mặt kính LG GK  trường, gần như các sản phẩm thông minh trên thị trường đều có mẫu mã tương đồng nhau và không tạo được sự khác biệt. Tại LG, chúng tôi đặt mục tiêu liên tục và không ngừng theo đuổi sự sáng tạo. Chúng tôi muốn mỗi sản phẩm mang dấu ấn LG đều phải có bản sắc và tính cách riêng. G4 như là một phụ kiện đẹp mắt thể hiện mặt kính phong cách thời trang cá nhân của mỗi người”.
Hộp đựng sản phẩm và các phụ kiện đi kèm
Mặt sau của máy là camera 16 megapixel với cảm biến hình ảnh do chính LG phát triển, khẩu độ f/1.8. LG khẳng định camera thế hệ mới trên LG G4 có khả năng ghi nhận độ sáng tốt hơn 80% màn hình LG GK  so với camera trên LG G3, điều này giúp chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng. Mặt sau của máy cũng được tích hợp đèn laser để lấy nét tốt hơn tương tự như phiên bản LG G3 trước đây. Camera của LG GK cũng được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Mặt trước của LG G4 là camera phụ với độ phân giải 8 megapixel, cùng bộ lọc hồng ngoại siêu mỏng màn hình LG GK giúp ngăn ánh sáng hồng ngoại lọt vào camera trước, điều này giúp ảnh chụp từ camera trước trên LG G4 cho chất lượng màu sắc tự nhiên và chính xác hơn. LG G4 hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop với giao diện UX 4.0 mới do màn hình LG phát triển. Ứng dụng camera trên LG G4 cũng được cải thiện để giúp người dùng màn hình có thể tự thiết lập các thông số khi chụp ảnh, như khẩu độ, ISO, độ cân bằng trắng… để giúp khai thác hết hiệu quả của camera được trang bị trên G4.
Tác giả: us_19_thutran1900