Cận cảnh phiên bản thu nhỏ của smartphone “bom tấn” LG G2

“Giải thưởng năm nay đã cho thấy sự LG G Docomo thay đổi trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng”, Will Findlater, Biên tập viên toàn cầu của tờ báo Stuffcho biết về giải thưởng năm nay. “LG đã rất nỗ lực mặt kính LG G Docomo để tạo ảnh hưởng trên thị trường smartphone và G2 thực sự là một sản phẩm xuất sắc của hãng công nghệ này nói riêng và thị trường smartphone nói chung”. Mặc dù iPhone 5S không giành được danh hiệu điện thoại của năm tuy nhiên Apple vẫn giành được 2 danh hiệu quan trọng khác đó là “Máy tính bảng của năm” dành cho chiếc LG G Docomo  dành cho MacBook Air 13-inch. Bên cạnh danh hiệu do chính các biên tập viên của tờ báo bình mặt kính chọn còn có danh hiệu do độc giả của tạp chí này bình chọn.
LG G2 đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để giành được danh hiệu của tạp chí
Theo đó chiếc smartphone LG G Docomo  được độc giả của tạp chí Stuff bình chọn là thiết bị của năm. Tạp chí công nghệ nổi tiếng Stuff (Anh) vừa công bố danh sách những thiết bị công nghệ được bình chọn là thiết bị top trong năm 2013, bao gồm các danh mục khác nhau như smartphone, máy tính bảng, laptop, tivi… Năm 2013 chứng kiến sự xuất hiện của hãng loạt các sản phẩm công nghệ nổi bật, bao gồm cả smartphone, máy tính bảng… tuy nhiên vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” khác như iPhone 5S, Galaxy S4 hay HTC One… chiếc smartphone mặt kính LG G2 của LG đã được tạp chí Stuff bình chọn là “Thiết bị công nghệ” của năm 2013. Bên cạnh đó, LG G2 cũng chiến thắng trong danh mục “Điện thoại của năm”.  Cả hai phiên bản màu vàng champaign và đỏ chỉ hỗ trợ dung lượng bộ nhớ 16 GB và không có phiên bản dung lượng 32 GB. Như vậy, hiện tại trên thị trường Việt Nam, LG G2 ang kinh doanh 2 phiên bản của dòng sản phẩm này. Cụ thể, LG G2 phiên bản màu đen và trắng có dung lượng 32 GB và phiên bản dung lượng 16 GB có 4 màu: đen, trắng, vàng champaign và đỏ. Về thiết kế và cấu hình máy đều tương đồng nhau, khác biệt duy đó là màu sắc. Với phiên bản mặt kính màu vàng champaign, màu sắc này làm chúng ta liên tưởng ngay đến chiếc LG G2  của Apple. Tuy nhiên, chất liệu LG G2 vàng champaign được làm bằng nhựa cao cấp trong khi dòng sản phẩm của Apple được làm từ kim loại sáng hơn. Theo cảm nhận ban đầu, màu sắc vàng champaign nếu so với trắng và đen, thì có vẻ đẹp hơn hẳn, nhưng với hai phiên bản mới này, màu đỏ mặt kính thật sự mới là màu đẹp trong dòng LG G
LG bắt đầu bán tại Việt Nam bản G2 màu vàng champaign và đỏ.
 Cấu hình của máy vẫn không có sự thay đổi gì, bao gồm một màn hình 5,2 inch có độ phân giải Full HD, camera 13 Mpx với khả năng ổn định quang học, màn hình quay video Full HD 1080p và camera trước 2.1 Mpx. Mặc dù ra mắt rất nhiều sản phẩm trong năm 2013 tuy nhiên đáng tiếc Samsung LG G2 không giành được danh hiệu nào trong các giải thưởng màStuff trao tặng. Một vài danh hiệu LG G2  đáng chú ý khác như “Phụ kiện công nghệ của năm” dành cho chiếc đồng hồ thông minh Pebble, “Ứng dụng cần thiết” dành cho ứng dụng bản đồ CityMapper, “Ứng dụng sáng tạo của LG G2 năm” dành cho Vine… Với phiên bản màu đỏ, máy trông thật sự nổi, đẹp mắt và sang trọng. Phiên bản màu đỏ làm nổi bật lên cụm camera đằng sau máy (cụm phím độc đáo duy của LG G2), đồng thời bạn sẽ cảm màn hình LG G2 nhận được những vân nổi đan chéo nhau, tạo ra một tổng thể đẹp mắt và ưu nhìn. Bên trong máy sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3Ghz của Qualcomm, đồ họa Adreno 330 cùng RAM 2GB.
Tác giả: us_19_thutran1900