Xuất hiện hình ảnh về Optimus G2 từ nội bộ LG

Có thể nói, LG G3 là một trong những chiếc điện thoại mạnh ở thị trường Việt Nam hiện nay với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 Ghz đi kèm nhân đồ họa Adreno 320 cùng màn hình 5,5 inch cho độ phân giải Full HD, đạt mật độ điểm ảnh 400 ppi. Thiết bị hỗ trợ camera sau lên tới 13 megapixel màn hình LG G3 cùng dung lượng pin 3.100 mAh ấn tượng. Và nếu không e ngại kích thước “quá khổ” và túi tiền cho phép, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào “siêu phẩm” lần này của LG G3. Nhiều khả năng siêu phẩm Optimus G2 của LG G3 sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu 3 GB RAM.

Optimus G2 là smartphone đầu tiên có 3 GB RAM

Ngoài ra, Optimus G2 cũng được đồn đoán là sẽ sở hữu kết nối mạng siêu nhanh 4G LTE-A như Galaxy S4 của Samsung nhằm tăng tính cạnh tranh tại thị trường quê nhà. Thông tin trước đó về smartphone này còn tiết lộ một thiết kế khác lạ với các phím cứng nằm ở vị trí cụm camera nơi mặt lưng của máy. Optimus G Pro sở hữu một thiết kế khá lớn và phần nào có nét giống với đối thủ Note II từ Samsung. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế của màn hình LG G Pro đã chú tâm hơn vào các đường nét chi tiết của G Pro. Đầu tiên là viền màn hình. Dù cùng sở hữu kích thước màn hình 5,5 inch nhưng màn hình LG G Pro có bề rộng nhỏ hơn Note II do máy có viền màn hình rất mỏng và chỉ dày hơn viền Vega Iron, chiếc smartphone “không viền màn hình” một chút. LG cũng trang bị một phím Home lớn ở mặt trước và đây cũng là nơi tích hợp hệ thống đèn thông báo. Phím bấm này tuy dài nhưng hơi dẹt nên cảm giác bấm chưa thật sự “sướng”.Phần màn hình bảo vệ màn hình của LG G Pro được cắt giống như iPhone 5 và HTC One nên dù có kích thước lớn, cảm giác cầm G Pro trong tay vẫn khá thoải mái.

Ngày 25/7 tới đây, LG Việt Nam sẽ chính thức bán ra điện thoại cao cấp Optimus G Pro, phiên bản nâng cấp của siêu phẩm Optimus G một thời với mức giá 13,9 triệu đồng.Màn hình LG Optimus G  sẽ được bán tại Việt Nam theo 2 phiên bản màu đen và trắng, 500 người mua máy sớm sẽ được tặng kèm bộ đôi quà tặng trị giá 2,6 triệu đồng, bao gồm một tai nghe Bluetooth và một bao da thông minh. Thông tin được công bố bởi PhoneArena trích dẫn màn hình LG Optimus G  nguồn tin từ Hàn Quốc. Với 3 GB RAM, khả năng hoạt động đa nhiệm của Optimus G2 sẽ được cải thiện đáng kể ở tốc độ cũng như tính ổn định. Đây là một trong những tính năng mà LG muốn hướng tới cho chiếc smartphone LG Optimus G  chủ lực của mình. Nắp lưng của smartphone này có hoa văn được kế thừa từ Nexus 4 hay Optimus G với các hoạt tiết ca ro màn hình bắt mắt. Tuy nhiên, cách sắp xếp đối xứng của loa và đèn Flash ở hai bên camera trông có vẻ phá cách nhưng chưa thật sự hợp lý lắm. LG có thêm tùy chọn LG Optimus G  nắp lưng kèm với vỏ bảo vệ Flip Cover và khi gắn vào máy thì cảm giác cầm thiết bị trên tay sẽ càng trở nên vướng víu hơn. Flip Cover này cũng được tính hợp nam châm giúp tắt màn hình máy sau khi đóng lại. Một thay đổi nhỏ trên thiết kế của G Pro nằm ở phím bấm QButton nằm ở cạnh trái của máy. Với phím này, người dùng có thể gán cho một số chức năng định, ví dụ như chụp ảnh màn hình nhanh.


Optimus G Pro tuy to nhưng cầm vẫn không vướng.
Tác giả: us_19_thutran1900