chiếc smartphone thuộc hàng đỉnh thị trường – iphone 6 plus

chip xử lý đồ họa PowerVR GX6450, tốc độ CPU 1.4 GHz cho thấy iPhone 6 Plus 16GB cho năng suất hiệu quả sử dụng cao và vô cùng mạnh mẽ, máy xử lý nhanh và gần như không có bất cứ độ trễ nào khi thao tác.Thiết kế mang lại hiệu quả sử dụng cao, nhanh, mạnhCải thiện dung lượng pin . Trong điều kiện sử dụng các nhu cầu hàng ngày, viên pin thay màn hình Li-ion của iPhone 6 Plus thay màn hình iphone 6 có thể dùng được 2 ngày iphone 6với điều kiện sử dụng các nhu cầu sử dụng bình thường hàng ngày. Và trên hết, iPhone 6 Plus sở hữu bộ vỏ lớn hơn chính là điều kiện thuận lợi để Apple trang bị viên pin dung lượng cao khắc phục được tình trạng pin yếu của iPhone.

Thay màn hình iPhone 6S

iPhone 6 Plus 16GB tự hào mạng lại cho người dùng thời lượng dùng pin cao không thua kém bất kì siêu phẩm smartphone nào khác trên thị trường.Thời lượng pin iPhone thay màn hình 6 và iPhone 6 Plus Chất thay màn hình iphone 6s plus lượng camera cực tốt . Trongiphone 6s plus  khi cuộc đua nâng chấm vẫn rất gay gắt ở các hãng điện thoại thì Apple đứng ngoài cuộc chơi ấy khi ra mắt iPhone 6 Plus 16GB vẫn với 8 MP. Tuy nhiên, chất lượng ảnh chụp lại được cải thiện mạnh mẽ. Bạn thật sự không thể thất vọng khi chụp ảnh với chiếc smartphone thuộc hàng đỉnh thị trường này. Camera chính 8MP . Máy cho thấy khả năng lấy nét rất tốt .

Camera lấy nét nhanh hơn, chụp tốt hơn thay màn hình trong điều kiện thiếu thay màn hình iphone 6s sáng, kết hợp với tính năng iphone 6s  chống rung quang học giúp bạn chụp ảnh động rõ nét hơn. Bạn cũng có thể ngay lặp tức điểu chỉnh độ phơi sáng như trên máy ảnh chuyên nghiệp để có được những tấm ảnh đủ sáng, sắc sảo.

Tác giả: us_19_thutran1900