vi xử lý di động mạnh hiện nay Snapdragon 800 2.2GHz – sony z ultra

Điều đó có nghĩa rằng máy có khả năng chống bụi và chịu được 30 phút ở độ sâu 1m. Bởi vậy, nếu bạn đậy kín các cổng kết nối lại thì bạn có thể yên tâm là vừa tắm vừa nghe nhạc hoặc nghe nhạc khi đi giữa trởi mưa to.Màn hình full HD 6.4 inch cực kỳ sắc nét . Chiếc Xperia Z Ultra sở hữu camera 8MP, độ phân giải  3264 x 2448 pixels, không kèm Flash Led, thay mặt kính quay phim full HD 1080p, máy Thay mặt kính Sony Z1 được hỗ trợ nhiều chế độ Sony z1 chụp ảnh khác nhau như: trong lúc quay phim có thể chụp ảnh được, chụp tự động Superior Auto, autofocus,..; nhiều tính năng hiệu chỉnh: cân bằng trắng (White Balance, ISO, EV,..).

Thay màn hình Sony Z2

 

Vì vậy, trong điều kiện ánh sánh tốt chất lượng ảnh của chiếc Xperia Z Ultracũng làm hài lòng người dùng nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chụp ban đêm, vì không có Flash Led nên chất lượng ảnh chụp thấp, dễ bị nhiều, rung.Mặt sau của Xperia Z Ultra . Cấu hình và hiệu năng của Xperia Z thay mặt kính Ultra . Điểm nhấn của Xperia Z Thay mặt kính Sony Z2 Ultra đó là một màn hình cỡ Sony z2 khủng, 6.4 inch, gần bằng một máy tính bảng 7 inch. Đặc biệt đó là màn hình Full HD sử dụng công nghệ Triluminos và công nghệ X-Reality thay vì Bravia Mobile Engine 2 của thế hệ cũ nên chiếc máy này cho chất lượng hiển thị rất cao. Hình ảnh không mờ mờ đục đục như Xperia Z, kể cả khi ở ngoài màn hình chủ mà vẫn trong vắt.Sony Xperia ZU với màn hình khủng full HD 6.4 inch – Hỗ trợ cảm ứng cả bút chì

Là một chiếc phablet, Sony Z Ultra có khả năng hoạt động với bút cảm ứng (stylus). Trong khi bút stylus không được bán kèm máy, màn hình của Z Ultra có thể được sử thay mặt kính dụng để ghi chép bằng công Thay mặt kính Sony Z Ultra cụ nhận dạng chữ viết của Sony z ultra   máy.Sony Xperia ZU hỗ trợ cảm ứng với cả đầu bút chì . Điểm thú vị là bên cạnh những chiếc bút stylus thông thường, bạn cũng có thể nhập liệu trên Xperia ZU bằng bút chì hoặc bút bi. Rất tiếc máy không thể cảm nhận áp lực của bút để nhận diện độ thanh đậm của nét chữ.

Tác giả: us_19_thutran1900