Chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời với Galaxy A5

Người ta không chỉ tìm thấy ở Galaxy A5 một thiết kế đẹp, một khả năng hiển thị ấn tượng mà họ còn tìm thấy ở nó một hiệu năng mạnh mẽ, khả năng ấy được mang đến từ những thông số tuyệt vời của máy.

Cấu hình Galaxy A5 mang trên mình bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 410, cho tốc độ khi xử lý là 1,2GHz, cùng với đó là nhân đồ họa Adreno 306, với thông số này sẽ thay mặt kính Galaxy A7 giúp xử lý các trình đa nhiệm và tăng cường khả năng xử lý đồ họa, giúp bạn có thể duyệt Web hay chơi Galaxy A7 những Game đòi hỏi đồ họa cao một cách êm ái và mượt mà mà không xảy thay mặt kính ra tình trạng lag giật khi sử dụng.

Lý do Samsung Galaxy A5 được nhiều người ưa chuộng 4

Samsung Galaxy A5 là sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình cao được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Với nhiều những tiện dụng, sự mới lạ mà chiếc điện thoại này  xứng đáng là sản phẩm trọng điểm của Galaxy.

Một điều chắc chắn rằng Galaxy A5 sở hữu một thiết kế rất đẹp, thay mặt kính mà nói đúng hơn đó là “ vẻ đẹp quý phái ”, Samsung Galaxy A5 mang trên mình một thiết kế với vỏ kim loại thay mặt kính Galaxy A5 nguyên khối, thân máy chỉ dày 6,7mm sẽ giúp bạn liên tưởng đến một viên đá mỏng manh Galaxy A5 và chắc chắn, bao quanh thân máy là viền kim loại sáng bóng đem lại cảm giác cao cấp cho sản phẩm, với thiết kế này bạn nó sẽ giúp bạn nói lên đẳng cấp và cá tính của riêng mình khi sử dụng nó trước đám đông.

Với những sản phẩm công nghệ thì khả năng hiển thị là một yếu tố tiên quyết khi nói về chất lượng sản phẩm, với điện thoại Galaxy A5 nó sẽ mang đến cho bạn khả năng hiển thị tuyệt vời và ấn tượng, giúp đôi mắt của bạn luôn ở trạng thái tốt khi trải nghiệm sản phẩm.

Galaxy A5 được Samsung thiết kế với một màn hình 5-inch chất lượng, độ phân giải HD 1280 x 720pixel sắc nét, công nghệ Super AMOLED tiên tiến sẽ giúp bạn có những hình ảnh sống động và trung thực trên những bộ phim mà bạn yêu thích, ngoài ra với chiếc màn hình của A5 bạn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và không sợ những tác hại xấu tới mắt mình.

Ngày nay khi sở hữu một chiếc Smartphone người ta còn chú ý đến ứng dụng và chức năng của máy, trong đó khả năng chụp chiếu là một yếu tố không thể bỏ qua, rất may cho bạn là Galaxy A5 có đầy đủ những yếu tố đó. Galaxy A5 mang trên mình chiếc Camera chính 13MP sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh hay những đoạn Video sắc nét, bên cạnh đó để phục vụ nhu cầu “tự sướng” của giới trẻ hiện nay thì Galaxy A5 cũng được trang bị hệ thống Camera trước 5Megapixel giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp khi sử dụng. Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ để kết nối 4G-LTE, GPRS, Wifi, Bluetooth để các bạn có thể kết nối và chia sẻ thông tin một cách nhanh hơn, Pin Galaxy A5 được trang bị dung lượng 2300mA sẽ giúp bạn trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Bên cạnh là một sản phẩm tốt thì máy cũng được người mua chú ý thay màn hình Galaxy E7 với một mức giá hợp lý, những yếu tố trên đã tạo sức hút và lan tỏa thay màn hình  đến những người sử dụng, và đó là những yếu tố tạo lên sự thành công của sản phẩm Galaxy E7 này.
Samsung Galaxy A5 mang trên mình một thiết kế đẹp, hiệu năng ấn tượng và một mức giá không quá cao, Galaxy A5 và Galaxy A3 sẽ có mặt tại Úc trong tháng này và đó là những yếu tố giúp sản phẩm này nhanh đến được với tay người sử dụng, hi vọng rằng sẽ có nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa tới từ Samsung để phục vụ mọi người.

Tác giả: us_19_thutran1900