Kết quả benchmark của HTC One 2014 cao hơn LG G2, Galaxy Note 3, Xperia Z

Dự kiến, LG G3 sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1440×2560 pixel và hứa hẹn sẽ trở thành smartphone có màn hình khủng trên thị trường hiện nay. Về cấu hình, G3 thực sự tỏ ra mạnh mẽ khi tích hợp vi xử lý Snapdragon 801 và bộ nhớ RAM 3GB. Về thiết kế, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan tới chiếc G3. Tuy nhiên với những bức hình rò rỉ trước đây, nhiều chuyên gia dự đoán smartphone cao cấp thế hệ mới của thay màn hình LG G3 chính hãng sẽ có hình dáng tương tự với chiếc Isai FL khi sở hữu màn hình to cùng viền máy siêu mỏng. Do không được hãng sản xuất chú trọng nên hiếm khi nào camera trước lại cho chất lượng ảnh “tự sướng” sáng sủa và rõ nét. Chính vì thế mà không mấy người hài lòng với ảnh chụp tự sướng bằng camera trước của thay màn hình điện thoại. Hiểu được điều đó, LG đã đem đến sự khác biệt bằng camera camera 2 megapixel của G Pro 2 với tính năng đèn flash giả lập trợ giúp việc chụp hình trong điều kiện thiếu chính hãng sáng từ camera trước. Cụ thể, nếu muốn tăng chất lượng của hình chụp “tự sướng”, bạn chỉ cần chạm tay vào biểu tượng đèn flash, màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ xem trước nhỏ được bao quanh bởi một đường viền màu trắng, giúp làm sáng lên bức chân dung của bạn.

LG G3 GoldMới đây, xuất hiện bức ảnh trong liên quan tới chiếc hộp được cho là của LG G2 Docomo  phiên bản màu vàng. Theo những quan sát ban đầu, hộp đựng máy khá to, có màu vàng nhạt. Không may là chiếc điện thoại G3 vàng vẫn nằm trong hộp vì vậy mà kiểu dáng cũng như thiết kế thực sự của máy vẫn còn là một ẩn số. Ngoài ra, cũng một số nguồn tin rò rỉ trên mạng, thì gần như chắc chắn LG sẽ tung ra LG G2 Docomo với ba màu đó là: đen, trắng và vàng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng LG sẽ ra mắt G3vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm nay. Đối với Magic Focus, người dùng thay màn hình LG G2 Docomo chính hãng sẽ phải chọn chế độ lấy nét trước khi chụp. Sau khi chọn xong, thiết bị sẽ cần một vài giây để xử lý hình ảnh và lúc này, bạn có thể tùy chọn khu vực để tập trung lấy nét xa gần như mong thay màn hình muốn hoặc sử dụng thanh điều hướng ở phía bên phải của màn hình. Tuy nhiên, tính năng này vẫn cho phép lấy nét cho toàn bộ bức hình như thông chính hãng thường. Cuối cùng, để lưu lại hình ảnh, người dùng chỉ cần một thao tác đơn giản là chạm vào biểu tượng lưu ở góc trên bên phải màn hình.

lg-g3-2_3.

Ngoài ra, tập đoàn điện tử Hàn Quốc cũng bắt tay với TSMC để sản xuất chip xử lý do chính LG phát triển. Được biết trong thời gian tới, LG sẽ tiếp nối Samsung và Apple tự thiết kế vi xử lý cho các thay màn hình LG G Pro thiết bị di động chính hãng. Nhiều khả năng, thiết bị đầu tiên dùng chip do chính LG sản xuất có thể sẽ là chiếc G3 sắp ra mắt.  Đã hơn một tháng kể từ khi LG G Pro 2 với màn hình 5,9 inch ra mắt thành công tại Hàn Quốc và thiết bị này đã dần dần nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ người dùng ở các nước thay màn hình LG G Pro chính hãng  châu Á khác như Hồng Kông và Đài Loan. Mới đây, chiếc smartphone LG G Pro này cũng đã sớm xuất hiện tại Việt Nam theo đường xách tay.Một trong những điểm mạnh của “quái vật” G Pro 2 là camera sau 13 megapixel hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng khám phá bốn tính năng đặc biệt về camera của điện thoại này, bao gồm Flash Simulator, Magic Focus, Slow Motion Video và Qualcomm Chroma Flash.

 

Tác giả: us_19_thutran1900