Samsung Galaxy A7 hiện đang là thiết bị smartphone mỏng của Samsung

Mặc dù có nhiều chuyển biến tích cực trong tư duy sản phẩm, đặc biệt là ở nửa cuối năm 2014, Samsung đã có một năm đầy thất vọng ở ngành hàng di động khi lợi nhuận liên tục giảm. Thị phần tại nhiều quốc gia mà trước khi Samsung có một vị trí vững chắc cũng dần rơi vào tay các nhà sản xuất khác. Dù vậy, thay màn hình Samsung vẫn là một nhà sản xuất smartphone lớn với lượng người dùng cao top hiện nay cùng thay màn hình Galaxy E5  nhiều sản phẩm smartphone đáng để dùng thử. Bài viết này sẽ mang đến Galaxy E5 cho bạn cái nhìn về những chiếc smartphone tốt hiện nay của Samsung do Phonearena đánh giá. Thực tế, tất cả những chiếc smartphone xuất hiện trong bài viết đều được ra mắt ở nửa sau năm 2014.

Trong một năm không mấy sáng sủa, Samsung Galaxy Note 4 là điểm sáng ấn tượng mà Samsung có được. Thiết bị hiện vẫn được cho là một trong những sản phẩm phablet đáng dùng này có màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD. Máy chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 805, RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Cũng không thể không nhắc tới camera sau chất lượng cao 16MP, pin dung lượng lớn 3.220 mAh và bút S Pen cùng nhiều tính năng thông minh.
Samsung giới thiệu smartphone mới mỏng hơn iPhone 6 4

 

Samsung Galaxy A Series hiện nay gồm ba thiết bị A3, A5 và A7. Tất cả đều có thiết kế kim loại nguyên khối, mỏng và khá cứng cáp, chắc chắn, thể hiện xu hướng thiết kế mới của ông lớn công nghệ Hàn Quốc.
Với thân máy dày 6,3 mm, Samsung Galaxy A7 hiện đang là thiết bị smartphone mỏng của Samsung. Máy có màn hình 5,5 inch Super AMOLED độ phân giải 1080p cùng chip xử lý cấu trúc 64-bit Snapdragon 610. Được biết, phải tới sau thời điểm Tết Nguyên đán, sản phẩm này mới được bán ra chính thức tại thị trường Việt.
Trong khi đó cả Samsung Galaxy A3 và A5 đều đã được bán ra tại Việt Nam từ cuối tháng 12. Galaxy A5 có màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải 720p, chip Snapdragon 410, RAM 2GB và camera sau 13MP.
Sở hữu cấu hình thấp trong bộ ba, Samsung trang bị cho chiếc Samsung Galaxy A3 màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD, chip Qualcomm Snapdragon 410 và camera sau 8MP.
Samsung Galaxy Alpha là một trog những thiết bị tạo được nhiều màn hình Lenovo K3 Note bất ngờ trong năm qua của Samsung, đánh dấu việc lần đầu tiên hãng này mang chất liệu kim loại lên một chiếc smartphone Galaxy.
Samsung Galaxy E5 có thiết kế khá giống với các thiết bị thuộc Lenovo K3 Note dòng Samsung Galaxy A series, tuy nhiên không được sở hữu chất liệu kim loại. Máy có màn hình 5 inch Super AMOLED màn hình độ phân giải 720p, camera sau 8MP và camera trước 5MP. E5 được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz.
Samsung giới thiệu smartphone mới mỏng hơn iPhone 6 1
Mặc dù Samsung Galaxy A7 vẫn chưa được chính thức công bố, mới đây thiết bị tiếp theo trong series Samsung Galaxy A đã xuất hiện trong sự kiện ra mắt Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 được tổ chức tại Malaysia. Đây là lần đầu tiên Samsung Galaxy A7 xuất hiện trước công chúng.
Tương tự Samsung Galaxy A3 và A5, A7 có thiết kế kim loại nguyên khối. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1,5 GHz, camera sau 13MP và pin dung lượng 2.600 mAh. Đáng chú ý, Samsung Galaxy A7 có độ dày thân máy chỉ 6,3 mm, chính thức trở thành chiếc smartphone mỏng mà ông lớn công nghệ Hàn Quốc từng sản xuất.
Theo website Malaysia SoyaCincau, Samsung Galaxy A7 sẽ bắt đầu được bán ra tại Malaysia vào tháng 2 tới đây với mức giá dao động trong khoảng 400 USD. Dù vậy, nhiều khả thay màn hình Galaxy A7 năng máy sẽ lên kệ tại Hàn Quốc trước. Nguồn tin cũng cho hay Samsung sẽ công bố thông tin thay màn hình cụ thể hơn về thiết bị này trong thời gian vài tuần tới.
Tác giả: us_19_thutran1900