Oppo R7 Lite: Thiết kế sang, không nhiều cải tiến

tin đồn từ thiết kế cho đến cấu hình trong nhiều tháng qua, cuối cùng bộ đôi Oppo R7 và R7 Plus đã được chính thức giới thiệu trong hôm nay. Theo thông tin chính thức từ phía Oppo, thân máy của Oppo R7 và R7 Plus sẽ được thiết kế nguyên khối chất liệu Nhôm-Magie. Ngoài ra vỏ máy của chiếc điện thoại thay màn hình này còn được phủ lớp cát mịn zircon để nhằm tăng phần trơn tru trên bề mặt cũng như tạo cảm giác sang trọng hơn. Thêm vào đó, mặt lưng của R7 có thiết kế vòng cung, theo như Oppo gọi là “violin arc”, giúp cho việc cầm nắm trên tay dễ dàng hơn cũng như đảm bảo tính tối giản và thanh lịch của sản phẩm. Oppo còn giới thiệu công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới của họ sẽ có mặt trên Oppo R7 – Flash Shoot. Công nghệ này cho phép thiết bị sẽ lấy nét nhanh và chính xác hơn nhờ hỗ trợ 2 phương pháp lấy nét: lấy nét theo tương phản truyền thay màn hình Oppo R7 plus uy tín thống và lấy nét theo pha (phương pháp này tương đương với cách mà các máy chụp ảnh gương lật hay sử dụng). Nhờ công nghệ này, Oppo R7 sẽ có tốc độ chụp nhanh hơn 30% so với những smartphone cùng phân khúc. Bên cạnh đó, Oppo R7 Plus cũng sẽ sớm được bán ra và được thừa hưởng những công nghệ mới giống với người anh em R7 của mình. Về phần cấu hình, R7 Plus sẽ có một vài nâng cấp như màn hình 6 inch, vi xử lý lõi 8 MT6795M tốc độ 1,9Ghz, vi xử lý đồ họa Power VR Rogue G6200, bộ nhớ trong 32GB, pin dung lượng 4.100 mAh và cảm biển vân tay ở mặt lưng máy Oppo R7 plus uy tín đang là sản phẩm bị rò rỉ hình ảnh khá nhiều trong thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này cũng chính thức xác nhận sự kiện lớn của họ sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 05 tới và mọi người tin rằng R7 sẽ được giới thiệu trong buổi sự kiện này. Tuy nhiên, không hẳn R7 sẽ là sản phẩm mới duy của Oppo, phiên bản R7 Plus cũng bắt đầu lộ diện ra với thiết kế không kém phần đẹp mắt.

được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5 inch với độ phân giải 1080p (mật độ điểm ảnh 445 ppi), sử dụng công nghệ màn hình cong 2.5D hoàn toàn mới, giúp việc trải nghiệm cảm ứng trên bề mặt màn hình sẽ linh hoạt và thoải mái hơn so với công nghệ cũ. Về phần cấu hình, Oppo R7 sử dụng vi xử lý lõi 8 thay mặt kính Qualcomm MSM8939 tốc độ 1,5Ghz, nền tảng 64-bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ dung lượng lên đến 128GB, hỗ trợ 2 SIM, chạy hệ điều hành ColorOS 2.1 (hệ điều hành riêng của Oppo được phát triển dựa theo Android Lollipop). Oppo R7 trang bị pin dung lượng 2.320mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC của hãng: chỉ với 5 phút sạc là có thể thực hiện cuộc gọi lên đến 2 giờ và có thể sạc đầy 75% pin chỉ trong vòng 30 phút. Về phần đặc điểm thiết kế, Oppo R7 sẽ có 3 phím cảm ứng điện dung phía dưới màn hình, ngoài ra Oppo cũng xác nhận mặt lưng của thiết bị này sẽ sử dụng vật liệu hợp kim Magie. R7 Plus cũng có thiết kế mặt lưng tương tự, tuy nhiên sẽ có thêm cảm biến quét vân tay thay mặt kính Oppo R7 plus uy tín ở mặt sau. Cũng có thể thấy trong hình rằng R7 Plus có dòng logo Oppo ngay phía dưới màn hình, hiện vẫn chưa rõ logo ở vị trí này có mục đích trang trí hay có công dụng nào khác không. Về cấu hình, Oppo R7 plus uy tín sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong cùng khe mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. Thiết bị này sẽ có 2 phiên bản vi xử lý: phiên bản sử dụng chip Snapdragon 615 8 nhân nền 64 bit và phiên bản MediaTek 8 nhân MT6752 nền 64 bit. Camera sau 13MP và camera trước 8MP. R7 sẽ chạy hệ điều hành Color OS được cải biến từ Android 4.4.4. Hiện vẫn chưa rõ cấu hình của R7 Plus nhưng hy vọng phiên bản này cũng sẽ được giới thiệu vào ngày 20 tháng 05 tới. Oppo R7 đang là sản phẩm bị rò rỉ hình ảnh khá nhiều trong thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này cũng chính thức xác nhận sự kiện lớn của họ sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 05 tới và mọi người tin rằng R7 sẽ được giới thiệu trong buổi sự kiện này. Tuy nhiên, không hẳn R7 sẽ là sản phẩm mới duy của Oppo, phiên bản R7 Plus cũng bắt đầu lộ diện ra với thiết kế không kém phần đẹp mắt.

thiết kế và công nghệ màn hình mới, Oppo còn mang đến công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới với nhiều cải tiến. Camera sau của R7 được trang bị độ phân giải 13 MP cùng công nghệ cảm biến ISOCELL và camera trước có độ phân giải 8 MP. Được biết, thấu kính cho camera trên R7 được hãng Schneider-Kreuznach thay màn hình nổi tiếng của Đức gia công và hứa hẹn sẽ là thấu kính di động đạt tiêu chuẩn cao trong các dòng smartphone hiện nay. Về phần đặc điểm thiết kế, Oppo R7 sẽ có 3 phím cảm ứng điện dung phía dưới màn hình, ngoài ra Oppo cũng xác nhận mặt lưng của thiết bị này sẽ sử dụng vật liệu hợp kim Magie. R7 Plus cũng có thiết kế mặt lưng tương tự,  thay màn hình find 7 uy tín tuy nhiên sẽ có thêm cảm biến quét vân tay ở mặt sau. Cũng có thể thấy trong hình rằng R7 Plus có dòng logo Oppo ngay phía dưới màn hình, hiện vẫn chưa rõ logo ở vị trí này có mục đích trang trí hay có công dụng nào khác không. Về cấu hình, Oppo R7 sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong cùng khe mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. Thiết bị này Oppo find 7 uy tín sẽ có 2 phiên bản vi xử lý: phiên bản sử dụng chip Snapdragon 615 8 nhân nền 64 bit và phiên bản MediaTek 8 nhân MT6752 nền 64 bit. Camera sau 13MP và camera trước 8MP. R7 sẽ chạy hệ điều hành Color OS được cải biến từ Android 4.4.4. Hiện vẫn chưa rõ cấu hình của R7 Plus nhưng hy vọng phiên bản này cũng sẽ được giới thiệu vào ngày 20 tháng 05 tới.

Tác giả: us_19_thutran1900