thông tin chi tiết bếp từ âm Lorca TA 1007C

Bếp từ Lorca TA1007C  thuộc dòng bếp từ giá rẻ chính hãng, được phân phối bởi công ty cổ phần Lorca, bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha, lắp ráp tại nước thứ ba là Malaysia, giúp giảm tối đa giá thành . Với mức giá chưa đến 7 triệu đồng nên phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam, Sản phẩm của hãng sau khi xuất hiện trên thị trường Bếp từ Chefs đều dễ dàng tiếp cận khách hàng, gây những hiệu ứng tích cực về sự tin dùng, ủng hộ và biểu hiện thực tế bằng mức doanh số bán ra mỗi mặt hàng. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về chất lượng 1 trong số những model Bếp từ Chefs bếp từ Lorca nổi trội hiện nay, chiếc bếp từ âm Lorca TA 1007C.

Chiếc bếp từ âm Lorca TA 1007C thuộc dòng sản Bếp từ Chefs phẩm rất an toàn và tiết kiệm điện. Những tính năng được tích hợp và nguyên lý hoạt động cơ bản của chiếc bếp đều thỏa mãn tiêu chuẩn này.

bep-tu-am-8

MODEL BẾP TỪ ÂM  LORCA TA1007C- MẪU SẢN PHẨM THÔNG MINH

Chiếc bếp từ TA 1007C được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Sản phẩm vượt qua những thương hiệu nổi tiếng trước đó, tích hợp công nghệ cao cấp để hỗ trợ đắc Bếp từ Chefs nhập khẩu lực cho người dùng. Thiết bị tạo được lòng tin với khách hàng nhờ chất lượng và những tính năng an toàn tiết kiệm điện. Theo nghiên cứu thiết bị giúp giảm tới 40 % năng lượng, một nửa thời gian nấu nướng so với các thiết bị nấu Bếp từ Chefs nhập khẩu nướng khác.

Lorca TA 1007C là chiếc bếp từ âm có kiểu dáng Bếp từ Chefs nhập khẩu đẹp, giá thành hợp lý, bên cạnh chất lượng tốt và dịch vụ khách hàng thân thiện.

bep-tu-am-17

Bếp thuộc dòng sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu với nhà máy lắp ráp đặt tại Malaysia. Bếp duy trì khả năng tự nhận diện đáy nồi, những thông số Giá bếp từ Chefs kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng nhờ được cấu tạo từ linh kiện nhập khẩu chính hãng châu Âu.

Chiếc bếp này ngoài sự an toàn, thân thiện với cơ chế không tạo lửa khói, an toàn cho sức khỏe, thì còn vượt trội với khả năng nấu nướng siêu tiết kiệm, mang tính kinh tế cao.

NẤU NƯỚNG BẰNG BẾP TỪ ÂM LORCA TA 1007C TIẾT KIỆM HƠN

Đáy nồi khi đặt trên vùng nấu của Lorca TA 1007C , Giá bếp từ Chefs  tùy theo diện tích tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó, chỉ đáy nồi được tăng nhiệt làm chín thức ăn, còn bên ngoài mặt kính, hay không gian xung quanh không hề sinh nhiệt giúp thức ăn nhanh chín, tận Giá bếp từ Chefs dụng nhiệt hiêu qủa cho tiết kiệm điện, thời gian khi sử dụng.

bep-tu-am-1

Mặt kính Vitroceramic màu đen giúp chiếc bếp từ âm Lorca TA 1007C có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao hơn, bảo vệ bếp và linh kiện bền hơn. Nhưng bên cạnh đó, đây cũng là thiết kế chú ý đến khả năng nấu nướng tiết kiệm hơn. Khi nấu, mặt kính truyền nhiệt ngang kém, nhiệt từ mặt kính không bị tràn ra, gây thất thoát nhiệt, vừa đảm bảo tính tiết kiệm nhiên liệu vừa thân thiện với người dùng, không gây bỏng. Bếp Tự động phát tín hiệu khi sử dụng sai dụng cụ nấu, tính năng này của bếp từ TA1007C bắt nguồn từ nguyên lý nấu ăn thông minh, công nghệ nấu nướng tiên tiến giúp chiếc bếp từ Lorca nhận diện đúng chất liệu chảo, nồi nấu tương thích, cảnh báo sai  để đảm bảo bếp hoạt động tốt và hiệu suất sử dụng.

Nguồn: http://beptuam.org/su-dung-model-bep-tu-am-lorca-ma-ta-1007c-co-tot-khong/

Tác giả: vietan