giới thiệu bếp từ âm Arber AB-373S chính hãng

Có nên sử dụng bếp từ âm Arber mã AB-373S hay không là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Vì mẫu bếp từ âm Arber AB-373S chính hãng sở hữu nhiều tính năng thông minh hiện đại có thể sánh với những mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc chất lương từ châu Âu, tuy nhiên mức giá lại quá ưu đãi khiến nhiều người dùng nghi ngờ. Sản phẩm bếp từ âm của hãng do có nhiều tính năng thông minh nhưng mức giá thành ưu đãi nên được người tiêu dùng chú ý, quan tâm sử dụng. Trong đó bếp từ âm Arber AB-373s là chiếc bếp tiêu biểu cho sức cạnh tranh mạnh mẽ của hãng. Sản phẩm thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới chuyên môn cùng số đông người dùng.

bep-tu-am-5

Sản phẩm bếp từ âm Arber AB-373S sử dụng linh kiện Đức và lắp ráp tại Malaysia, giải quyết nhu cầu thiết yếu của người dùng về một thiết bị nấu nướng cải tiến, thông minh hơn, tiện nghi hơn và hỗ trợ nhiều hơn cho người dùng.

TÌM HIỂU THIẾT KẾ, NGUYÊN LÝ BẾP TỪ ÂM ARBER AB-373S

– Bếp được thiết kế dạng bếp từ đôi, lắp âm kiểu dáng Bếp từ đôi hiện đại, có mặt kính tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp, cho gian bếp thêm rộng rãi, sang trọng.

– Nguyên lý: bếp từ âm Arber AB-373s hoạt động  Bếp từ đôi theo nguyên lý cảm ứng điện từ. Với nguyên lý này, vùng bếp nấu của chiếc Arber AB-373s thông minh hơn với khả năng nhận diện nồi nấu, vị trí tiếp xúc với đáy nồi để nhiệt sinh ra và tác dụng lên vật nhiễm từ (đáy nồi) bếp sẽ tự ngắt nếu nồi không có trên vùng nấu, cảnh báo nếu chất liệu nồi nấu không  phù hợp.

– Mặt kính của bếp làm từ kính made in Bếp từ đôi Germany thương hiệu Schott, giúp bếp tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt trên bề mặt, hoạt động bền bỉ, chống nứt vỡ, trầy xước bảo vệ linh kiện bên trong.

bep-tu-am-18

– Hai vùng từ có thể đạt công suất cực Bếp từ đôi nhập khẩu đại 2000W cho mỗi bên, hoạt động cùng một lúc hiệu quả cho phép đun nấu nhanh, và ít tốn nhiên liệu hơn. Kích thước vùng nấu khác nhau cho phép người dùng đa dạng hóa kích thước nồi nấu, vẫn đảm bảo khả năng nhận diện nồi của vùng nấu, Bếp từ đôi nhập khẩu cho tính kinh tế cao.

– Bếp ứng dụng công nghệ cảm ứng điện tử trượt Slider để điều khiển cho khả  năng điều khiển siêu nhạy màn hình dễ quan sát, thuận lợi cho quá trình Bếp từ đôi nhập khẩu sử dụng hơn.

SẢN PHẨM BẾP TỪ ÂM ARBER AB-373S THÔNG MINH NẤU ĂN AN TOÀN

Chiếc bếp từ âm Arber AB-373s cao cấp ngoài nguyên lý nấu ăn thông minh, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, còn được hỗ trợ tích hợp thêm những tính năng cho độ tiện dụng cao. Tiêu biểu nhu khả năng sản nhiệt tự động các vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, có hẹn giờ, có chức năng cảnh báo. Những chức năng thông minh này được tích hợp để tạo môi trường thân thiện hơn cho người dùng nấu nướng tiết kiệm, đảm bảo an toàn.

bep-tu-am-8

– Bếp được trang bị 9 mức nhiệt độ Giá bếp từ đôi  khác nhau, người dùng điều chỉnh, cài đặt chế độ nấu nướng linh hoạt bằng phím cảm ứng, an toàn và nhanh nhạy, bếp từ âm cách điện Giá bếp từ đôi hoàn toàn với hệ thống điện tử, linh kiện nghiêm ngặt không gây rò rỉ giật điện cho người dùng khi tiếp xúc.

Khi đun nấu bếp gây nóng như bếp hồng Giá bếp từ đôi  ngoại, không đốt nhiên liệu có mùi khó chịu hay thải ra những khí độc hại như bếp ga hoặc các loại bếp trước đây. Như vậy, mức giá thành bếp từ âm Arber AB-373s rẻ là do bếp được hoàn thiện tại nước thức 3 giúp giảm bớt chi phí sản xuất, việc sử dụng bếp cực kỳ an toàn , không gây bỏng, giúp không gian bếp luôn thoáng mát. Xứng đáng là chiếc bếp chất lượng trong mỗi căn bếpgia đình.

Nguồn: http://beptuam.org/tim-hieu-mau-bep-tu-am-arber-ab-373s-chinh-hang-gia-re/

Tác giả: vietan