Bếp điện từ Giovani G-241ET mẫu bếp mới 2015

Bếp điện từ Giovani G-241ET là một  bếp từ chefs EH-DIH366 model nổi trội của thương hiệu Giovani. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng và tiện nghi hơn  cho căn bếp nhà bạn. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Nếu như đã có sự tìm hiểu về các hãng thiết bị nhà bếp trên thị trường, có lẽ nói đến cái tên Giovani thì ai cũng sẽ biết, đặc biệt là những mẫu bếp điện từ đa năng mang thương hiệu Giovani. Những năm gần đây được xem là thời hoàng kim của nhãn hiệu Giovani, với sự ra đời của rất nhiều  bếp từ chefs EH-DIH366 các mẫu mã sản phẩm và đều chiếm được cảm tình và sự thích thú từ phía người tiêu dùng. Tiêu biểu vào thời điểm năm 2015, hãng Giovani cho ra mắt model bếp điện từ giovani g-241et đa năng bổ sung nhiều tính năng, đổi mới thiết kế tạo nên các ưu điểm hoàn hảo .

bếp điện từ giovani g-241et

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những nét nổi bật về  bếp từ chefs EH-DIH366 bếp điện từ giovani g-241et để “ vạch trần sự thật” chất lượng của dòng sản phẩm mới này.

MẪU BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI G-241ET CÓ GÌ MỚI?

Nói đến bếp điện từ Giovani là người dùng nghĩ ngay đến một chất lượng ổn định, tính năng đa dạng vậy chiếc bếp điện từ giovani g-241et có gì mới mẻ nổi bật hơn những sản phẩm anh chị  Bếp từ faster FS 2C thế hệ trước? Cùng làm sáng tỏ những thắc mắc trên với siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp điện từ chính hãng uy tín top tại Việt Nam nhé!

Ngoài những tính năng cơ bản cần có ở một thiết bị nấu thông minh đặc trưng cho dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, mẫu bếp điện từ giovani g-241et sở hữu các chế độ nấu mới mang lại hiệu quả nấu nướng cao hơn. Nổi bật phải kể đến chế độ cảm biến chiên xào trên vùng nấu  Bếp từ faster FS 2C từ của bếp, các món rán, xào chín đều, nhiệt vừa phải hương vị đậm đà hơn.

bếp điện từ giovani g-241et

Riêng vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ giovani g-241et có chế độ chọn vòng nhiệt có thể sử dụng linh hoạt, người dùng chuyển đổi nhanh chóng để phù hợp với yêu cầu của món ăn đang  Bếp từ faster FS 2C chế biến. Chức năng nấu Booster trên vùng nấu từ cho phép bạn nấu ăn nhanh chóng hơn chỉ bằng 1 thao tác duy , ngay lập tức công suất được đẩy lên mức cực đại, tốc độ nấu có thể coi là thần tốc vì nó quá nhanh.

Về thiết kế, model  bếp từ giovani g-252t bếp điện từ giovani g-241et có đôi chút khác biệt so với các mẫu bếp điện từ Giovani trước đây, điều này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy chỉ bằng những quan sát kĩ càng một chút. Mỗi vùng nấu có một hệ thống điều khiển tương ứng phía dưới, sử dụng hoàn toàn  bếp từ giovani g-252t độc lập nên rất dễ dàng để linh hoạt trong quá trình nấu nướng. Những nét in phân biệt vùng nấu và thể hiện các chức năng trên bảng điều khiển khá nhỏ thể hiện sự thanh mảnh, nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho chính phòng bếp nhà bạn.

Đừng bỏ lỡ sản phẩm Bếp điện từ Giovani G-241ET bởi đây là một sản phẩm bán chạy nếu bỏ qua bạn sẽ phải đợi 1 thời gian dài mới có hàng tiếp. Hãy liên hệ ngay  bếp từ giovani g-252t với nội thất Kiến An.

Nguồn: http://bepdientugiovani.net/mau-bep-dien-tu-giovani-g-241et-moi-nhat-cua-nam-2015/

Tác giả: vietan