Bếp từ Giovani G-272T chất lượng tốt

Sản phẩm  Bếp từ munchen m50 max bếp cảm ứng từ thương hiệu Giovani G-272T là dòng bếp hoạt động ổn định nên hiệu suất luôn ở mức cao giúp bạn giảm được lượng thời gian nấu nướng trong nhà bếp. Là dòng bếp có giá tầm trung, Giovani G-272T được nhiều người sử dụng  Bếp từ munchen m50 max rộng rãi trong nhiều hộ gia đình Việt Nam. Để giúp quý khách tìm được câu trả lời đúng cho câu hỏi Bếp từ Giovani G-272T có tốt không chúng tôi xin đưa ra một số thông tin liên quan đến sản phẩm để quý khách tham khảo và hy vọng là sẽ hữu ích cho người tiêu dùng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẾP TỪ GIOVANI G-272T

– Đặc điểm mặt kính: Bếp từ Giovani G-272T  Bếp từ munchen m50 max có tấm kính nguyên khối màu đen sáng bóng bền màu. Đây là dòng kính Ceramic cao cấp có khả năng chống chịu với các tác động bên ngoài tốt

+ Khả năng chịu lực: 15kg

+ Khả năng chịu nhiệt: 1000 độ C

+ Khả năng chịu sốc nhiệt: 850 độ C

+ Có tính chống trầy xước tốt  Bếp điện từ munchen Q2fly max nhờ tính trơ đặc trưng của Ceramic.

– Đặc điểm vùng nấu: Bếp từ Giovani G-272T có 2 vùng nấu từ với diện tích bằng nhau, công suất hoạt động bằng nhau thích hợp cho bạn nấu nhiều món cùng lúc để tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, 2 vùng nấu này còn có khả năng san sẻ nhiệt năng khi nấu nướng điều này giúp cho  Bếp điện từ munchen Q2fly max việc điều tiết lượng nhiệt phù hợp tránh xảy ra hiện tượng nhiệt dư thừa trên bếp làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của bếp cũng như lãng phí điện năng. Khi nấu đồng thời 2 vùng nấu lượng nhiệt khi đạt ở ngưỡng cao còn có khả năng tự giảm nhiệt khi ở chế độ chống trào an toàn. Để hoạt động cảm ứng từ hoạt động an toàn và hiệu quả đòi hỏi người tiêu dùng phải trang bị bộ nồi nấu có tính tương thích  Bếp điện từ munchen Q2fly max với vùng nấu từ này.

Bếp từ Giovani G-272T

Bếp từ Giovani G-272T

– Linh kiện: Toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Đức, tiến hành lắp ráp tại Malaysia. Là sản phẩm có chất lượng  tốt với giá tầm trung mang lại hiệu quả  Bếp điện từ faster FS 2CE đun nấu cao cho người tiêu dùng nên sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Việt Nam.

– Bàn phím điều khiển: được thiết kế theo công nghệ cảm ứng dạng ẩn, Bếp từ Giovani G-272T cho phép người dùng điều khiển hoạt động của bếp nhanh nhạy và chính xác.  Bếp điện từ faster FS 2CE Với 2 vùng nấu trên bếp sẽ có 2 bộ điều khiển độc lập cho từng vùng nấu để người sử dụng linh hoạt hơn trong việc nấu nướng. Các nút bấm trên bếp vẫn có thể hoạt động chính xác, nhạy cảm ngay cả khi đôi tay của người sử dụng bị ướt.

Thông số kỹ thuật của Bếp từ Giovani G-272T

– Thương hiệu: Italia

– Linh kiện: Đức

– Lắp ráp: Malaysia

– Hiệu suất: 90%

– Công suất hoạt động: 4000W. Trong đó, mỗi vùng nấu đạt 2000W

– Điện áp thích hợp: 220V-50Hz

– Có 9 mức nhiệt cho người dùng chọn lựa

Bếp từ Giovani G-272T thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho  Bếp điện từ faster FS 2CE bếp yêu của bạn. Bếp Giovani G-272T không chỉ mang lại về sự linh hoạt nhanh nhạy trong quá trình nấu nướng mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ và kinh tế cho gia đình.

Nguồn: http://beptugiovani.info/bep-tu-giovani-g-272t-chat-luong-tot-mua-o-dau-ha-noi/

Tác giả: vietan