Nên mua Bếp từ Chefs EH-DIH888 ở đâu Hà Nội

Thuộc serie  Bếp từ Napoli bếp từ đình đám của năm 2015, Bếp từ Chefs EH-DIH888 thật sự có khả năng thu hút người  tiêu dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Là một trong số ít những bếp từ của hãng Chefs được đầu tư, sản phẩm với hy vọng sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện lợi khi sử dụng. Thật vậy, với kinh nghiệm phân phối  Bếp từ Napoli sản phẩm bếp từ Chefs của siêu thị nội thất Kiến An, chúng tôi xin đảm bảo mang tới quý khách những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và thân thiện với con người .

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Hình ảnh sản phẩm

ĐIỂM QUA CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA BẾP TỪ CHEFS EH-DIH888

– Tính năng Inverter hiện đại: Bếp từ hãng Chefs EH-DIH888 được trang bị tính năng Inverter hiện đại cho phép bạn thay đổi các hoạt động của bếp một cách trơn tru mà không bị gián đoạn như các dòng bếp không có Inverter.

– Tính năng tự động nhận diện đáy nồi thông minh: Bếp có khả năng nhận diện dụng cụ nấu có đặt trên bếp hay không. Khi bếp không có nồi thì bếp sẽ không hoạt động  Bếp từ Napoli và bếp sẽ sinh lượng nhiệt tại vị trí đáy nồi tiếp xúc với vùng nấu. Đây cũng là 1 vấn đề nho nhỏ của chị em khi mà phải đầu tư thêm dụng cụ nồi nấu chuyên dụng. Bếp từ Chefs EH-DIH888chỉ sử dụng được trên các loại nồi nấu có tính từ.

– Tính năng đặt giờ nấu: Là một tính năng an toàn, thích hợp với công việc nội trợ như ở Việt Nam, người phụ nữ một tay chăm con, một tay nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa thì tính năng đặt giờ nấu là một tính năng cần thiết và cần được phát triển hơn nữa. Với những món ăn đòi hỏi thời gian nấu mất nhiều không ít người tiêu dùng đã để bếp tự hoạt động và bị quá giờ nấu dẫn đến cháy khét xoong  bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, mất công sức chuẩn bị món ăn đó và món ăn khác. Nhưng với Bếp từ thương hiệu Chefs EH-DIH888 thì chuyện đó không thành vấn đề, bếp sẽ nấu thức ăn trong một khoảng thời gian được người dùng định sẵn với một mức nhiệt vừa phải. Việc quan trọng bạn cần làm là ước chừng khoảng thời gian vừa đủ cho thức ăn và một lượng nhiệt thích hợp. Để tìm hiểu thêm quý khách có thể tra thông tin trên mạng hoặc liên hệ  bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với siêu thị nội thất Kiến An để được tư vấn tốt.

CÁC TÍNH NĂNG AN TOÀN KHÁC CỦA BẾP TỪ CHEFS EH-DIH888

– Tính năng cảnh báo nhiệt dư: Khi nấu ăn với một lượng nhiệt lớn trong thời gian dài, lượng nhiệt sẽ không thể được tản đi trong tích tắc mà sẽ bị đọng lại một lượng nhỏ nhưng đủ làm nóng tay người tiêu dùng thậm chí là bỏng nhẹ với những người có đôi tay nhạy cảm hay sự giật mình của người dùng khi vô tình chạm vào những vùng nóng đó. Thật tuyệt vời khi Bếp từ Chefs EH-DIH888 có thể đưa ra cảnh báo người dùng các vị trí còn nóng để người dùng có thể nhận biết và phòng tránh không chạm tay vào.

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ thương hiệu Chefs EH-DIH888 chính hãng mang lại vẻ đẹp đầy tiện nghi cho phòng bếp

– Tính năng khóa trẻ em (Child lock): Tính năng  bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức này vừa có khả năng bảo đảm hoạt động trên bếp không bị thay đổi vừa có thể phần nào đó giúp trẻ hiện thực hóa giấc mơ trở thành đầu bếp của mình. Trong khi nấu ăn bạn có thể bế trẻ và cho trẻ bấm thử 1,2 nút bấm điều khiển trên Bếp từ Chefs model EH-DIH888 này. Bạn hãy yên tâm vì khi tính năng khóa trẻ em này được kích hoạt thì các nút bấm đều bị vô hiệu hóa, lúc này bếp sẽ chẳng nhận bất kỳ  Bếp điện từ munchen SMC 250i một lệnh điều khiển nào cho tới khi bạn tắt tính năng khóa trẻ nhỏ này đi. Ngoài việc dành riêng cho trẻ nhỏ, thậm chí tính năng còn được dành cho mọi đối tượng như người dùng trong khi nấu ăn không cận thận chỉ chạm nhẹ vào nút bấm nhưng với bàn phím quá nhanh nhạy thì bếp đã có thể kịp thời nhận lệnh đó và hoạt động theo lệnh đó.

– Tính năng cảnh báo an toàn quá nhiệt, quá áp: Nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng không tốt tới tuổi thọ của bếp, các linh kiện của bếp và thậm chí là người tiêu dùng vì vậy  Bếp điện từ munchen SMC 250i nếu nhận thấy nhiệt độ trên bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không quá cao thì bếp sẽ đưa ra cảnh báo E1 trên màn hình để người dùng có thể xử lý bằng cách tắt bếp và kiểm tra hệ thống thông gió xem có vật gì cản trở hệ thống lưu thông nhiệt không rồi đợi bếp nguội chừng 10phút hãy bật bếp trở lại. Trong trường hợp bếp từ Chefs EH-DIH888 phát hiện điện áp sử dụng quá thấp hoặc quá cao thì bếp sẽ thông báo lỗi E2 hoặc E3 trên màn hình LED và ngừng hoạt động ngay sau đó. Lúc này người dùng hãy bình tĩnh tắt bếp khi vừa phát hiện lỗi, sau đó kiểm tra tính ổn định của nguồn điện bằng ổn áp nếu nguồn điện gia đình đảm bảo ổn định thì bạn mới khởi động lại bếp và làm tiếp công việc nấu nướng của mình.

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Địa chỉ mua Bếp từ Chefs EH-DIH888 tốt

Để mua được sản phẩm  Bếp điện từ munchen SMC 250i với mức giá tốt và chất lượng cao, hãy tới siêu thị nội thất Kiến An để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm một cách thực tế sản phẩm Bếp từ Chefs EH-DIH888 này,

Nguồn: http://beptuchefs.info/mua-bep-tu-chefs-eh-dih888-o-dau-ha-noi-gia-tot-nhat/

Tác giả: vietan