đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ chefs eh-dih888

Sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH888 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức,   có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, nổi bật với bảng điều khiển màu đỏ tinh tế mang đến một làn gió mới cho không gian phòng bếp, giúp bạn tận hưởng một cuộc sống mới.  Nếu đang là một khách hàng có nhu cầu về dòng bếp nấu hiện đại, nếu bạn hướng tới cải thiện chất lượng cuộc sống, đổi mới phương thức nấu nướng theo một cách thức an toàn, bếp từ chefs eh-dih888 tiết kiệm và nhẹ nhàng không tốn sức thì bếp từ Chefs mã EH-DIH888 chính là mẫu bếp giành cho bạn.

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Đánh giá chung bếp từ Chefs EH-DIH888 thuộc dòng bếp từ chefs eh-dih888 bếp đôi made in Germany chính hãng, bảng điều khiển cảm ứng, cấu tạo linh kiện cao cấp, bền bỉ, và được trang bị nhiều tính năng thông minh trong đó có những tính năng vượt trội mới trên thế  bếp từ chefs eh-dih888 giới. Bếp có thiết kế đẹp hài hòa trong kết cấu mặt kính cùng khung vỏ siêu bền, thêm thiết kế của bếp từ chefs bảng điểu khiển và sự bố trí tinh tế các vùng nấu, tạo nên một vẻ sang trọng, quý phái, điểm hiện đaị trong mỗi phòng bếp.

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG BẾP TỪ CHEFS EH-DIH888 NỔI TRỘI

EH-DIH888 là mẫu bếp cao cấp của chefs mới ra mắt thị trường. Sản phẩm có lợi thế của dòng sản phẩm đời sau, đồng thời do được sản xuất với tiêu chuẩn chiếc bếp từ cao cấp nên được tích hợp những tính năng mới, ưu việt trong ngành nhà bếp hiện nay. Nổi bật phải kể tới công nghệ Inverter mới, công nghệ hiện đại giúp bếp từ Chefs EH-DIH888 nấu nướng ổn định ở mức công suất  bếp từ chefs cài đặt, vượt trội hơn hẳn về độ tiết kiệm nhiên liệu so với những model sản phẩm thông thường không có chức năng này.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 có 2 vùng nấu nhận diện đáy nồi thông minh, hoạt đông theo nguyên lý từ trường cảm ứng vì thế đáy nồi được nhận diện và sinh bếp từ chefs nhiệt trực tiếp, không qua đốt cháy môi trường trung gian, giảm hao phí nhiệt lượng, cũng thân thiện với môi trường, cho không gian nhà bếp luôn sạch sẽ thoáng mát. Bếp từ Chefs EH-DIH888 cũng được tích hợp nhiều tính năng nổi bếp từ chefs có tốt không bật mà vô vàn chiếc bếp khác không có như phím tạm dừng Pause,tính năng thông minh Heat up time Automatic, khả năng hâm nóng Warming, tính năng nấu kết hợp Bridge….

bep-tu-chefs-co-tot-khong-2

Song song với việc trang bị thêm những tính năng mới, bếp Chefs EH-DIH888 cũng trung thành với nhũng chức năng đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, ghi điểm ở bếp từ chefs có tốt không những model bếp trước đó như khả năng hẹn giờ, san sẻ công suất tự động giữa 2 bếp đảm bảo bếp, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, cơ chế tắt bếp khi để quên hay không có nồi…

Bên cạnh tính năng thông minh, bếp từ chefs có tốt không một ưu điểm khiến bếp từ Chefs EH-DIH888 hấp dẫn người tiêu dùng đó chính là vẻ ngoài sang trọng của sản phẩm. Chất liệu mặt kính schott được lựa chọn ngoài nguyên nhân chịu lực và chịu nhiệt tốt, giúp bếp tránh hoen gỉ. Sản phẩm bếp cảm ứng từ Chefs EH-DIH888 là phiên bản bếp từ mới đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, có chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam kiểm chứng.

Nguồn: http://beptuchefs.info/gioi-thieu-san-pham-bep-tu-chefs-eh-dih888-chinh-hang-duc/

Tác giả: vietan