đun nấu an toàn và tiết kiệm với bếp từ giovani g-252t

Bếp từ đôi Giovani G-252T  giá rẻ là sản phẩm bếp từ đôi đến từ thương hiệu Giovani nổi tiếng thế giới. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ  tiên tiến của Đức nên bếp từ đôi Giovani G-252T có độ bền cao và có nhiều tính năng chiếm được tình cảm và sự tin dùng của ngươi dùng.

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP TỪ ĐÔI GIOVANI G 252T

– Đặc điểm mặt kính trên bếp: được sử Bếp từ Giovani dụng mặt kính Ceramic cao cấp của Schott. Đây là dòng kính cao cấp của châu Âu và là loại kính cao cấp được nhiều dòng bếp từ đôi của Giovani áp dụng cho sản phẩm. Dòng kính Ceramic này có thể giúp Bếp từ đôi Giovani G 252T chịu được lực, chịu Bếp từ Giovani  được nhiệt ở mức cao, bề mặt bếp luôn trong, sáng bóng và có tính trơ nên dễ dàng làm sạch thức ăn bị rơi ra mặt bếp.

– Đặc điểm vùng nấu: vùng nấu từ được thiết kế trải dài theo bàn bếp thích hợp với không gian bếp có diện tích hẹp. Hai vùng nấu từ của Bếp từ đôi Giovani G 252T cho công suất hoạt động là 2000W, công suất hoạt động tối đa có thể đạt được là 4000W, cả 2 vùng nấu có thể đạt được công suất hoạt động max này ngay cả khi hoạt động Bếp từ Giovani đồng thời. Vì bếp có công suất hoạt động lớn nên bạn nên thiết kế riêng cho Bếp từ đôi Giovani G 252T một đường dây điện riêng để bếp được hoạt động ổn định hơn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bếp ta cần chú ý: không nên ngắt nguồn điện ra khỏi bếp sau khi sử bếp từ giovani g-252t dụng xong, mà ta có thể ngắt nguồn theo chu kỳ khoảng 20ngày thì rút một lần để bảo dưỡng bếp. Tuyệt  bếp từ giovani g-252t đối tránh đặt các vật có tính dẫn nhiệt như hợp kim sắt lên vùng nấu bởi những vật dụng này sẽ được sinh nhiệt và phát nóng nếu vô tình chạm vào người dùng rất dễ bị bỏng.

Bếp từ đôi Giovani G-252T

Bếp từ đôi Giovani G-252T

CÁC TÍNH NĂNG CỦA BẾP TỪ ĐÔI GIOVANI G 252T

– Tính năng  bếp từ âm nhật bản nhận diện đáy nồi thông minh: sinh nhiệt ở những vùng bếp được tiếp xúc với đáy nồi.

– Tính năng hẹn giờ tắt bếp: Bạn có thể bếp từ giovani g-252t ước chừng khoảng thời gian thức ăn của bạn chín và lượng nhiệt vừa phải cho bếp của mình là bạn có thể ra phòng khách bếp từ âm nhật bản lau nhà hay chăm chút cho bản thân mà không sợ thức ăn quá chín.

– Tính năng an toàn: Tính năng cảnh báo nhiệt dư trên vùng náu giúp người sử dụng nhận biết được các vùng trên bếp còn nóng và tránh chạm vào. Tính năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ có chức năng Bếp từ âm nhật bản  vô hiệu hóa các nút bấm trên bếp nên dù trẻ có thao tác gì trên bếp thì hoạt động của bếp vẫn không bị ảnh hưởng.

Chế độ hẹn giờ tắt với dải thời gian chính xác từ 1 đến 2:59 phút phù hợp với mọi cách thức chế biến kể cả đối với món rán, xào cần ít thời gian cho đến món hầm với thời gian dài chiếc bếp từ giá rẻ Giovani G-252T này của chúng tôi cũng đều có thể đảm nhận được.

-Hệ thống quạt thông gió và bộ phận tản nhiệt cao cấp hiệu quả làm mát nhanh, giúp bếp từ Giovani G-252T kéo dài tuổi thọ của linh kiện, tránh hiện tượng linh kiện nhiệt điện hoạt động quá công suất, quá nóng, dễ hỏng hóc.

Nguồn: http://beptudoi.com/gioi-thieu-bep-tu-doi-giovani-g-252t-chinh-hang/

Tác giả: vietan