Mẫu áo len cadigan nam hàn quốc đẹp 2015

Áo khoác nam sọc caro được design dựa trên len nam hàn quốc xu hướng áo sơ mi sọc caro đã làm mưa làm gió trong thời gian qua. Sọc caro hỗ trợ chiếc áo hợp lý với hầu hết các thân hình: từ ốm- cao, béo- thấp, áo len nam hàn quốc khá trẻ trung, đậm chất sinh viên. Bên cạnh đó, áo caro tạo sự khỏe khoắn áo len hàn quốc và năng động cho người mặc.

Chất liệu thoáng mát như cotton, tơ rayon, nhăn kẻ sọc,… thoải mái sẽ giúp khách hàng tự vì sử dụng bất kể thời tiết nắng gắt hay mưa gió. Không những vậy, kiểu dáng, màu sắc đều hợp lý với cả nam lẫn nữ. Quý khách có khả năng mua khuyến mại cho bạn gái của mình một chiếc áo giống như thế để kết thành áo khoác đôi, khẳng định sự tốt

Blazer là loại áo khoác rất phổ biến tại các nước phương Tây, sử dụng vải màu đơn giản, thường là màu xanh đậm, đen, xám đậm,… ít họa tiết và có khuy bằng kim loại, trang trí thêm các họa tiết viền tay, cổ, và túi ngực. Sau những giai đoạn phát triển cùng dòng chảy thời trang quốc tế, chiếc áo khoác nam đẹp này được đã biến tấu với những kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau, tạo sự năng động nhưng vẫn giữ được khí chất lịch lãm, quyến rũ.

Áo len Hàn Quốc cổ tròn kem IDAL-06

Áo khoác Blazer có rất nhiều giải pháp áo khoác gió kết hợp trang phục mặc trong: áo sơ mi trắng, caro, phông màu đều phù hợp hợp lý. Quần Jean đi kèm sẽ tạo cảm giác gần gũi hoặc quần tây vẫn giữ được sự thanh lịch. Ngoài ra, áo khoác gió nam chiếc khăn choàng trong những lúc tiết trời se lạnh sẽ là điểm nhấn tuyệt vời áo gió nam cho bộ trang phục. Ngoài ra, blazer dễ phối hợp với giày lười, dễ đi, tạo sự khỏe khoắn và cá tính.

Đa số, phái nam Việt số đều mê mẩn và hài lòng với sự đổi mới mặc dù ban đầu họ hơi e ngại trong khi lựa quyết định Blazer.Thời tiết đã bắt đầu chuyển biến và một mùa mới cũng đến, đã tới lúc khách hàng chọn phong cách mới cho chiếc áo khoác  của mình. Rồi bạn sẽ thấy mình “hấp dẫn không kém các anh chàng Tây” lịch lãm, quyến rũ trong chiếc áo khoác blazer đơn giản đó.

Sự thay đổi với chiếc áo khoác nam có nút thường ngày bằng áo lên chồng cổ sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị, đó là trong những chuyến du lịch xa. Trông khách hàng sẽ thật năng động, giản đơn và chiếc áo còn có tác dụng cực lớn trong việc khoe dáng nữa đó.

Bên cạnh đó, liên kết với sơ mi tay dài và chiếc mũ len màu xám nhạt cũng thật hoàn hảo. Còn gì phù hợp hợp lý hơn với set đồ này chứ. Quý khách có khả năng thoải mái mặc chúng cả ngày trong thời tiết se se lạnh hay bắt đầu ngày mới cùng tách cafe nóng bên cạnh người yêu. Thật lãng mạn quá đi thôi.

Áo vest giải pháp điệu sẽ làm bạn quần jean trông thật năng động nhưng không kém phần cuốn hút nếu quý khách biết mix với trang phục bên trong. Ngoài ra, nếu bạn mặc chúng tới công ty với áo somi trắng, quần tây thanh lịch quần jean nam trang trọng và có thể phi thẳng tới điểm hẹn sử dụng chỉ sử dụng việc xắn tay áo vest, gỡ 1 vài jean nam đẹp chiếc nút bên trong và hoặc thay chiếc quần Jean năng động. Có cô gái nào lại bỏ qua chàng trai như thế chứ.

Tác giả: us_19_thutran1900