Máy Làm Đá Sạch Công Nghiệp Việt An – Cuộc “Cách Mạng” Đá Viên Sạch

Ở đâu có dịch vụ đồ uống, giải khát là ở đó có đá viên. Các quán bia hơi, karaoke, nhà hàng, quán bar… là những mô hình kinh doanh có sức tiêu thụ đá viên rất lớn. Sự ra đời của máy làm đá sạch công nghiệp đã mang đến sự thay đổi về nhu cầu sử dụng đá viên. Thay vì mua đá làm sẵn; giờ đây các mô hình này có thể dễ dàng sản xuất đá viên sạch để tự phục vụ. Chi phí mua đá được giảm xuống, đá viên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Máy làm đá viên giá rẻ chất lượng
Máy làm đá viên giá rẻ chất lượng

Thị trường “khuất mắt trông coi” với đá viên bẩn

Đá viên là một nhu yếu phẩm tuyệt vời trong cuộc sống. Nó có thể giúp con người thỏa mãn cơn khát nhờ ly nước đá mát lạnh; bảo quản thực phẩm đẹp mắt và tươi ngon. Thế nhưng không phải ai cũng đủ “kỹ tính” để tìm hiểu về chất lượng của đá viên đang sử dụng. Những viên đá mát lạnh và nhìn tưởng chừng sạch sẽ; nhưng vệ sinh an toàn thực phẩm bên trong lại là một ẩn số.

Mỗi năm, các cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên bẩn. Đá viên được làm từ nguồn nước kém vệ sinh, thậm chí là nước ao, nước sông, nước ô nhiễm. Quy trình làm đá cũng dính đầy bụi bẩn, máy móc kém chất lượng, bảo quản không hợp vệ sinh… Bên trong đá viên thành phẩm mua bên ngoài có thể chứa tạp chất mà mắt thường không nhìn thấy; hóa chất, vi khuẩn gây hại sức khỏe, kim loại nặng và nhiều chất gây hại khác.

Tham khảo: Máy làm đá công nghiệp với chất lượng tốt, miễn phí vận chuyển với mức giá tốt.

Nhưng vì bạn chẳng nhìn tận mắt, nên cứ “khuất mắt trông coi” để sử dụng phục vụ khách hàng. Mà hiểm họa khôn lường là nhiễm khuẩn đường ruột, ngộ độc thực phẩm… Nếu để rủi ro này xảy ra, nhà hàng của bạn có thể phải “đóng cửa” ngay và luôn; uy tín gây dựng bao năm trở nên “công cốc”. Giải quyết hậu quả cũng khiến bạn phải đau đầu, thậm chí đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Giải pháp tự cung tự cấp đá viên sạch

Trước những ẩn số về chất lượng và an toàn vệ sinh của đá viên thành phẩm trên thị trường. Nhiều mô hình kinh doanh ăn uống đã tìm đến giải pháp tự sản xuất đá viên. Thị trường máy làm đá sạch từ đó cũng sôi động hơn. Đa dạng chủng loại, thương hiệu và giá bán. Thiết bị làm đá viên lắp đặt trong các nhà hàng, quán giải khát vừa giải quyết được nhu cầu sử dụng đá viên hàng ngày, hàng giờ; vừa bảo đảm đá viên làm từ nguồn nước sạch, bảo quản sạch. Hơn nữa, các mô hình kinh doanh này cũng tiết kiệm chi phí khi không phải mua đá viên bên ngoài.

Thế nhưng lắp đặt máy làm đá viên không có nghĩa là nhà hàng chắc chắn có đá viên sạch chuẩn để sử dụng. Bởi chất lượng của đá viên còn phụ thuộc vào quy trình và công nghệ sản xuất, chất lượng của linh phụ kiện bên trong. Nếu linh kiện “rởm”, quy trình làm đá có thể phát sinh hóa chất gây hại sức khỏe. Nước làm đá đầu vào sạch nhưng chưa đạt độ tinh khiết; quy trình cấp nước có thể dính bụi bẩn, vi khuẩn.

Thậm chí, nguồn nước làm đá viên được cấp bởi thủy cục nhưng chưa chắc đá chuẩn an toàn. Vậy phải chọn máy làm đá viên như thế nào bảo đảm làm đá viên sạch tinh khiết?

Cuộc “cách mạng” đá viên sạch đến từ máy làm đá sạch công nghiệp Việt An

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá viên. Máy làm đá viên sạch đến từ công ty cổ phần TMTH Việt An đã được chứng nhận làm đá sạch tinh khiết. Linh kiện của máy làm đá cao cấp mới 100% với chất liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Nguồn nước đầu vào được lọc và loại bỏ mọi tạp chất, vi khuẩn, hóa chất. Mọi công đoạn làm đá viên đều khép kín, tự động.

Sự ra đời của máy làm đá viên sạch công nghiệp đã thay đổi nguồn cấp đá viên trong các dịch vụ ăn uống. Chất lượng đồ uống tốt hơn, an toàn hơn và dịch vụ kinh doanh ăn uống cũng chuyên nghiệp hơn. Máy sản xuất đá viên công nghiệp Việt An– bước ngoặt mới cho giải pháp cung cấp đá trong dịch vụ ăn uống.

Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Địa chỉ: KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
  • Tel: 1900 6013  – Fax: 0243 7591 795.
  • Hotline: 09 42 41 41 41
  • Email: maydavietan@gmail.com

Bạn có thể tham khảo đường đi đến công ty Việt An tại đây!