Lợi ích “vô hình” từ việc dùng máy làm đá công nghiệp Việt An

Với đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, quanh năm con người đều có nhu cầu sử dụng nước đá viên. Cao điểm đó là vào mùa hè, các xưởng và nhà máy làm nước đá viên đều hoạt động hết công suất. Máy làm đá công nghiệp của Việt An là một trong những thương hiệu máy làm đá sạch tinh khiết được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T
Máy làm đá công nghiệp Việt An

Nổi tiếng với công nghệ nhập khẩu và sản xuất đá tinh khiết đạt chất lượng cao, cùng mức giá hợp lý trên thị trường và các dòng máy sản xuất đá viên công nghiệp từ công suất nhỏ cho đến công suất lớn, của Việt An luôn là sự lựa chọn làm hài lòng khách hàng trong các cuộc đánh giá và khảo sát. Bên cạnh những lợi ích thiết thực mà máy làm đá công nghiệp Việt An mang lại, sản phẩm còn được đánh giá có nhiều lợi ích “vô hình”, vậy những lợi ích đó là gì? khách hàng cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Với máy làm đá viên Việt An – doanh nghiệp chủ động về nguồn cung

Nếu đã từng sử dụng nguồn cung cấp đá từ bên ngoài, hẳn doanh nghiệp đã quá quen với việc nguồn cung không ổn định. Vào những mùa cao điểm nắng nóng, đá sạch khan hiếm khiến nhiều doanh nghiệp có tiền cũng không mua được đủ đá để phục vụ kinh doanh. Nếu đầu tư máy đá công nghiệp Việt An, doanh nghiệp có thể tự cung tự cấp và chủ động nguồn cung đá sạch tinh khiết, chất lượng.

Xem thêm: Máy làm đá viên công nghiệp Việt An đa dạng công suất >> Click Ngay <<

Kiểm soát chất lượng đá viên hiệu quả nhờ máy làm đá Việt An

Nếu mua đá bên ngoài, doanh nghiệp rất khó có thể kiểm soát chất lượng nước đá. Vì trong nước đá bẩn có những vi sinh vật; kim loại nặng…không nhìn thấy được bằng mắt thường. Chỉ bằng cảm quan chúng ta khó xác định nước đá sạch hay bẩn. Doanh nghiệp có thể kiểm soát dễ dàng chất lượng đá thành phẩm. Máy cũng được trang bị bộ lọc thô giúp nguồn nước đầu vào đảm bảo và an toàn hơn.

Xây dựng uy tín kinh doanh của doanh nghiệp

Bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải khát; nhà hàng; khách sạn; trung tâm tổ chức sự kiện….? Bạn cần tiêu thụ một lượng lớn đá viên sạch để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng? Bạn luôn đề cao vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết? Nếu đúng vậy, máy làm đá sạch công nghiệp Việt An là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.. Nếu khách hàng nhận thấy doanh nghiệp chỉn chu từ những điều nhỏ như từng viên đá; chắc chắn họ sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Dùng máy làm nước đá công nghiệp Việt An chính là xây dựng uy tín kinh doanh từ những điều nhỏ .

Đến đây, có lẽ bất cứ ai cũng có thể hiểu rõ việc đầu tư máy làm đá viên Việt An là cần thiết thế nào cho doanh nghiệp. 100% doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm đều hài lòng tuyệt đối. Còn bạn? Ngay hôm nay, hãy gọi cho Việt An để được tư ấn chi tiết về sản phẩm!

Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Địa chỉ: KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
  • Tel: 1900 6013  – Fax: 0243 7591 795.
  • Hotline: 09 42 41 41 41
  • Email: maydavietan@gmail.com

Bạn có thể tham khảo đường đi đến công ty Việt An tại đây!