Kinh nghiệm mua máy làm đá viên tốt bạn không nên bỏ qua

Nhiều đơn vị kinh doanh mua máy làm đá viên để chủ động nguồn cung đá sạch. Mua máy làm đá viên như thế nào để chọn được máy làm đá viên tốt?

Với mong muốn chủ động nguồn cung; tiết kiệm chi phí; chủ động kiểm soát chất lượng đá viên, nhiều đơn vị kinh doanh đã chủ động đầu tư máy sản xuất đá viên cho riêng mình. Nếu bạn cũng đang muốn đầu tư cho thiết bị này, đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua máy làm đá viên dưới đây nhé!

Xác định nhu cầu sử dụng thực tế

Việc chọn mua bất cứ một sản phẩm hay thiết bị nào đều phải xuất phát từ nhu cầu thực tế. Vì vậy, khi chọn mua máy bạn cũng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của đơn vị mình. Hầu hết các hãng hiện nay đều sản xuất nhiều model máy làm đá với các mức công suất khác nhau.

Bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng đá viên thực tế hàng ngày của doanh nghiệp; quy mô doanh nghiệp để chọn được sản phẩm có mức sông suất phù hợp (từ vài chục, vài trăm đến hàng ngàn kg/h). Điều này giúp bạn tránh những tình trạng như mua máy có công suất quá nhỏ so với nhu cầu thực tế; khiến thiết bị phải hoạt động liên tục hết công suất nên nhanh chóng hao mòn. Bạn cũng tránh được tình trạng mua máy có công suất quá lớn gây tốn kém chi phí đầu tư ban đầu; lãng phí điện năng khi vận hành.

Tham khảo: Máy làm đá viên cũ giá bao nhiêu, mua ở đâu để có được sản phẩm chất lượng?

“Khoanh vùng” tìm kiếm và chọn sản phẩm phù hợp

Có hàng trăm model máy sản xuất đá viên đến từ hàng chục thương hiệu khác nhau trên thị trường. Việc tìm kiếm sẽ vô cùng khó khăn nếu như bạn không biết cách “khoanh vùng tìm kiếm”. Bạn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn bằng cách chọn theo thương hiệu; chọn theo khả năng tài chính; chọn theo công suất.

Khi đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm, bạn mới tiếp tục tìm hiểu tính năng; ưu điểm của sản phẩm mình định chọn so với các sản phẩm khác… Việc này giúp bạn bớt lúng túng hơn; tiết kiệm thời gian và công sức hơn và nhanh chóng tìm được máy làm đá hợp ý muốn.

Tham khảo các tiêu chí đánh giá máy làm đá viên chất lượng

Và điều quan trọng bạn không nên bỏ qua khi tìm mua máy đá viên chính là tìm hiểu các tiêu chí đánh giá một sản phẩm chất lượng. Theo các chuyên gia, có nhiều tiêu chuẩn để đánh giá một sản phẩm máy đá viên. Cụ thể là:

Khả năng vận hành và độ bền của sản phẩm: Chúng ta có thể kiểm tra khả năng vận hành của thiết bị bằng cách thử vận hành khi chọn mua. Qua việc này bạn có thể đánh giá khái quát xem máy có gây tiếng ồn lớn không? Có rung lắc không? Có gặp vấn đề gì khi khởi động hay tắt máy không? Có lỗi trong quá trình làm đá không?…

Để đánh giá độ bền, tốt bạn nên tìm hiểu review của những khách hàng đã từng sử dụng dòng máy sản xuất đá viên bạn định chọn. Đó luôn là những đánh giá khách quan . Việc so sánh sản phẩm định chọn với các sản phẩm khác có mức giá tương đương sẽ cho bạn những đánh giá bao quát.

Khả năng tiết kiệm điện năng: Thông thường các sản phẩm tiết kiệm điện năng đều được dán nhãn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin này của sản phẩm qua các nhân viên tư vấn của hãng. Những thiết bị có khả năng tiết kiệm điện cao luôn được đánh giá cao và được lựa chọn nhiều.

Sản phẩm có dễ sử dụng hay không cũng là tiêu chí cần quan tâm. Càng ngày, máy làm đá viên tự động càng được ưa chuộng. Thiết bị cho phép sản xuất đá tinh khiết theo quy trình khép kín. Đơn vị sử dụng sẽ không tốn nhiều nhân lực khi vận hành. Ai cũng có thể vận hành và giám sát thiết bị chỉ sau 1 lần hướng dẫn.

Máy làm đá viên Việt An – sự lựa chọn sáng suốt của người dùng

Căn cứ vào những tiêu chí nói trên, máy làm đá viên Việt An đang là “ứng viên” sáng giá ; được nhiều khách hàng lựa chọn . Để trình làng các sản phẩm của mình, Việt An đã sản xuất máy làm đá viên công nghiệp với công nghệ hiện đại từ Hoa Kì, các linh kiện nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Đức; Ý; Nhật Bản; Hàn Quốc.

Máy làm đá viên 10 tấn IVA10T
Máy làm đá viên Việt An

Có thể điểm danh một vài ưu điểm nổi bật của máy làm đá sạch công nghiệp Việt An như: vận hành êm ái, bền bỉ cùng thời gian; tiết kiệm 45% điện năng; tiết kiệm chi phí so với việc mua đá bên ngoài; thiết kế sang trọng; chất lượng quốc tế ISO9001 – 2015, giá cả hấp dẫn tại Việt Nam… Xem thêm máy làm đá viên 1 tấn giá bao nhiêu tại Việt An để có sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp nhé!

Hiện nay, các dòng máy làm đá của Việt An đã trở thành lựa chọn topcủa người tiêu dùng Việt. Hãng sản xuất các model với nhiều mức công suất khác nhau. Doanh nghiệp có nhu cầu mua máy sản xuất đá viên công nghiệp có thể liên hệ để được Việt An tư vấn miễn phí!

Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Địa chỉ: KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
  • Tel: 1900 6013  – Fax: 0243 7591 795.
  • Hotline: 09 42 41 41 41
  • Email: maydavietan@gmail.com

Bạn có thể tham khảo đường đi đến công ty Việt An tại đây!